MyVita Royal

MyVita Royal là một trong những thực phẩm giúp bồi bổ cơ thể tốt nhất đã được nhiều người tin dùng bởi trong thành phần chứa nhiều thảo dược quý với hàm lượng vừa đủ.


Nổi bật phải kể đến đó là Đông trùng hạ thảo với bản chất là dạng ký sinh của loài nấm rất tốt cho việc bảo vệ sức khoẻ và hỗ trợ tăng cường đề kháng. Đây chính là thành phần mà khi sử dụng sẽ nhanh chóng phát huy được hiệu quả, cũng như là đem đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối mà không phải lo lắng bởi là dược liệu quý đã được lưu truyền trong dân gian và những nhà nghiên cứu luôn khuyên dùng.


Bên cạnh Đông trùng hạ thảo thì thành phần góp phần đem đến những hiệu quả cao nhất khi sử dụng không thể thiếu đó là cao nhân sâm (Panax ginseng) để phục hồi thể lực, cải thiện trí óc, giảm đau và còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Sản phẩm còn có thêm thành phần là nhân cao sâm cau, sữa ong chúa đã biết đến là những vị thuốc quý có tác dụng bồi bổ sức khỏe nên giúp cho MyVita Royal trở thành món quà quý giá nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mọi người.


Và trong thành phần của sản phẩm còn có đến 08 loại Acid Amin mà cơ thể không thể tổng hợp được như là: Threonine, Leucine, Valine, Phenylalanine, Isoleucine, Histidine, Tryptophan và phenylalanine nên chỉ cần sử dụng là sẽ cho tác dụng tích cực đến toàn bộ cơ thể từ hệ thần kinh, hệ sinh sản, hệ miễn dịch cho đến hệ tiêu hoá. Nhất là cho công dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhanh chóng an toàn.


Công dụng của MyVita Royal:

  • Bổ sung axit amin (đây là axit amin thiết yếu, cơ thể người phải hấp thụ từ dinh dưỡng, chứ không tự tổng hợp được nên phải bổ sung).
  • Giúp tăng cường sức khỏe
  • Giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể
  • Giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon
  • Sản phẩm đã được hàng triệu người dân Việt Nam tin dùng, và đặc biệt sử dụng tốt cho những người cao tuổi.

Nước uống hoàng gia MyVita Royal đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với người cao tuổi, người cần tăng cường sức khỏe, người sức đề kháng kém, hay bị suy nhược cơ thể.


Nước uống hỗ trợ tăng cường sức khỏe MyVita Royal (Đông trùng hạ thảo - nhân sâm - 8 acid amin) - Hộp 10 chai - Chính hãng từ nhà sản xuất SPM - đơn vị sản xuất và phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam.


Liều dùng: Người từ 18 tuổi trở lên: uống 1 - 2 chai/ngày
Giá bán tham khảo:
600.000 VNĐ (hộp 10 chai)


Thông tin liên hệ:
MyVita Royal - Trao Sức Khỏe Trao Yêu Thương

  • Địa chỉ: Số 92 đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 089 646 5566
  • Email: myvitaroyal@gmail.com

Mua ngay tại:

  • Shopee: https://bit.ly/3ciBN4g
  • Tiki: https://bit.ly/31ecCtq
  • Lazada: https://bit.ly/39ec9vT
MyVita Royal
MyVita Royal
MyVita Royal
MyVita Royal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy