My Wedding

Ảnh cưới là một trong những món quà đánh dấu một chặng đường hạnh phúc mới mà các cặp đôi sắp bước qua. Bởi vậy, việc lựa chọn phong cách ảnh cưới không chỉ đòi hỏi việc thỏa mãn gu thẩm mỹ của cả cô dâu - chú rể mà nó còn nên mang trong đó cảm giác gợi tả lại kỉ niệm yêu đương tuổi trẻ của hai người.


Cặp đôi của bạn đã yêu nhau như thế nào? Các bạn thích sự trẻ trung, năng động, nhẹ nhàng hay sự cá tính. My Wedding luôn muốn được nghe câu chuyện tình yêu của các cặp đôi để tư vấn những concept ảnh cưới phù hợp nhất. Đây cũng là một trong những studio được giới trẻ Bình Dương yêu thích. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu các giá trị thẩm mỹ, My Wedding sẽ mang đến cho bạn những khung hình thật sự như ý muốn. Sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, phim trường và trang thiết bị hiện đại rất thuận lợi cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật và sự thành công của sự kiện lớn nhỏ.


Ngoài việc chụp hình, các nhân viên tư vấn của My Wedding sẽ tư vấn cho các cặp đôi ý tưởng chụp hình độc đáo với hàng trăm kiểu váy cưới đẹp, phong cách trang điểm cô dâu phù hợp để bạn lựa chọn. My Wedding hi vọng các cặp đôi sẽ hài lòng, yêu thích các dịch vụ mà studio mang lại. Bởi lẽ đối với My Wedding, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1543 đại lộ Bình Dương, Ngã 4 Sở Sao, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (Đối diện bưu điện Sở Sao)

Điện thoại: 0274 6563 110

Hotline: 0937 114 774

Facebook: https://www.facebook.com/myweddingbd

Email: myweddingbd@gmail.com


My Wedding
My Wedding
My Wedding
My Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy