Mỹ Thuật Bụi

top 1
Phương Trinh

Cho đến bây giờ, màu nước vẫn luôn là chất liệu dễ khiến cho bất cứ ai say đắm bởi cảm giác nhẹ nhàng mà nó mang lại, cũng như cách biến tấu, sáng tạo đa dạng muôn màu muôn vẻ. Những bức tranh được vẽ bằng màu nước luôn khắc họa một cách sinh động và chân thực sự vật, hiện tượng, con người. Mỗi bức tranh màu nước như được thổi vào đó linh hồn của người họa sĩ. Và tại Mỹ Thuật Bụi, một trong những địa chỉ học vẽ màu nước tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đơn giản chỉ cần thư giãn và làm những gì mình thích! Những bức tranh cứ từ từ hiện lên như thế.


Bạn sẽ lần lượt được học về: Các họa cụ vẽ Màu nước, cách làm chủ chúng trong từng trường hợp. Cách pha màu, hòa sắc, phối màu, tạo dải chuyển màu.Vẽ theo từng chủ đề theo mảng đa dạng từ chân dung đến phong cảnh. Giáo viên của Mỹ thuật Bụi là những sinh viên ưu tú từ các trường ĐH Mỹ thuật Việt Nam và ĐH Sư phạm Nghệ thuật trung ương. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản tại các trường ĐH có danh tiếng, Mỹ thuật Bụi cam kết sẽ mang đến cho bạn những buổi học chất lượng và những buổi giao lưu, dã ngoại bổ ích, lý thú.


Ngoài giảng viên đứng lớp chính, bạn còn được hỗ trợ thêm bởi 1 trợ giảng. Điều này giúp bạn được đảm bảo thời gian hỗ trợ cá nhân, dễ dàng tiến bộ, định hình lối vẽ riêng, mà lại được trải nghiệm nhiều phương pháp vẽ mới lạ, thú vị. Không gian lớp học cực Bụi, không bàn ghế gò bó, chỉ còn bạn và nghệ thuật. Sau khóa học, bạn sẽ không chỉ vẽ được 1 bức tranh tĩnh vật mà còn có thể vẽ minh họa, vẽ nhật ký bằng tranh, tạo sketchbook vô cùng độc đáo hay tự tay vẽ tranh decor không gian riêng của mình,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6/5 đường Trần Phú, P. 4, Q. 5, TP. HCM
  • Số 84A đường Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM
  • Số 68 đường 817A Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. HCM

Điện thoại: 028 9995 5505

Email: lienhe@mythuatbui.edu.vn

Website: https://mythuatbui.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mythuatbui/

Mỹ Thuật Bụi
Mỹ Thuật Bụi
Mỹ Thuật Bụi
Mỹ Thuật Bụi

Top 8 Địa chỉ học vẽ màu nước tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Mỹ Thuật Bụi
  2. top 2 Watercolor art studio
  3. top 3 YoA Studio
  4. top 4 Zest Art
  5. top 5 Trung Tâm Mỹ Thuật PPA
  6. top 6 Trung Tâm Mỹ Thuật Do Art
  7. top 7 Lớp vẽ OS
  8. top 8 Jolla Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy