Mỳ Quảng Ba Thư

Mỳ Quảng Ba Thư là quán mùy quảng nằm ở đường Phan Chu Trinh cũng khá nổi tiếng về bởi độ ngon nổi tiếng của món ăn này. Không gian quán khá rộng rãi và thoải mái, đồ ăn ngon, chú chủ quản còn rất nhiệt tình và dễ tính. Quán ở ngay gần trung tâm thành phố nên cũng rất dễ tìm.


mỳ quảng Ba Thư khá đầy đặn, với mức giá dâo động từ 25.000 - 40.000 đồng, sợi mỳ trắng ngần, dai, không bị bở ăn kèm với thịt gà, rau sống được nêm nếm gia vị đặc trưng rất vừa miêng, rắc thêm lạc răng và rau ăn kèm tạo nên một hương vị khó cưỡng khi thưởng thức món ăn tại quán. Điểm đặc biệt ở quán là sợi mỳ được tự tráng nên còn nóng và thơm mùi gạo, không có pha thêm bột nên khi ăn có độ dai chứ không bị khô như một số nhà hàng khác.


Ngoài món ăn ngon, sạch sẽ thì chất lượng phục vụ của quán cũng rất chu đáo và cẩn thận từ đĩa rau sống được rửa sạch, còn tươi mới, đầy đủ các loại rau còn được phục vụ quán thường xuyên trộn chung rau thơm và chuối bắng sắt nhỏ khi mang lên cho thực khách thưởng thức nữa. Bởi vì món mỳ quảng ngon cũng phụ thuộc một phần ở rau sống ăn kèm!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Giờ mở cửa: 6:00 - :00

Mỳ Quảng Ba Thư
Mỳ Quảng Ba Thư
Mỳ Quảng Ba Thư
Mỳ Quảng Ba Thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy