Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau

top 3
Hạnh Lê

Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau là một cửa hàng mỹ phẩm tại Cà Mau có uy tín với các sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Nga,.... Với phương châm đưa hàng chất lượng đến tay khách hàng, tạo điều kiện cho mọi cô gái có thể làm đẹp theo cách của riêng mình.


Là cửa hàng cung cấp những mỹ phẩm chính hãng với mức giá phải chăng phù hợp với hầu hết mọi tầng lớp khách hàng, mỹ phẩm SaPa - Cà Mau mang đến nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Innisfree, Dokudami của Nhật Bản, YSL, Maybelline,…chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến shop mỹ phẫm này. Sản phẩm tại đây đa dạng các loại từ skincare: Toner, sửa rữa mặt, mặt nạ, serum, kem dưỡng da,... cho tới makeup: kem nền, phấn má hồng, son,...


Tất cả đều nguồn gốc rõ ràng, rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua. Cộng thêm chị chủ siêu dễ thương và nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp giúp khách nhanh chóng tìm được món hàng ưng ý. Nào, hãy bắt đầu tự làm đẹp cho bản thân tại Mỹ Phẩm SaPa đi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 330 Phan Ngọc Hiển, phường 9, TP. Cà Mau

Điện thoại: 0939 335 445 & 0946 012 456

Email: Ngoclinh.cdcd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamSaPa.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau
Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau
Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau
Mỹ phẩm SaPa - Cà Mau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy