Mỹ nhân tâm kế

Lấy bối cảnh thời kì đầu Tây Hán, bộ phim "Mỹ nhân tâm kế" đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả truyền hình cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn nghệ thuật bởi sự đầu tư kĩ lưỡng cùng với diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên nổi tiếng Trung Hoa.


Nội dung phim: Được xem như một trong nhưng bộ phim về đề tài hậu cung hay nhất, "Mỹ nhân tâm kế" xoay quanh cuộc đời của vị Hoàng hậu Đậu Y Phòng từ khi là một cung nữ cho đến lúc bà làm Thái hoàng Thái hậu của Đại Hán. Những tranh đấu chốn hậu cung, những toan tính, sắp xếp vẫn không thể nào khiến Y Phòng khuất phục. Bằng tất cả sự tài trí, thông minh, gan dạ cũng như tấm lòng nhân hậu của mình, Đậu Y Phòng đã vượt qua tất cả, ghi tên mình vào sử sách và được người dân muôn đời ca tụng.


Với lối diễn xuất chân thật, chuyên nghiệp của nữ diễn viên chính Lâm Tâm Như trong vai Hoàng hậu Đậu Y Phòng, "Mỹ nhân tâm kế" đã tạo được dấu ấn khó phai trong lòng người xem bởi hình ảnh vị Hoàng hậu nổi tiếng Trung Hoa, tài sắc vẹn toàn. Song song đó còn khiến chúng ta thán phục bởi sự mưu trí, tài giỏi của bà giữa chốn thâm cung đầy hiểm nguy, phức tạp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Điểm IMDb: 7.5/10

Ngày ra mắt: 16/3/2010

Thể loại phim: Lịch sử, cổ trang, tình cảm

Thời lượng phim: 40 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Bộ phim nổi tiếng:
Bộ phim nổi tiếng: "Mỹ nhân tâm kế"
Ca khúc "Hoa rơi" - nhạc phim "Mỹ nhân tâm kế"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy