Mỹ Ngọc Spa

top 3
Ngoc Huyen

Bằng sự thấu hiểu sắc đẹp ngày nay đang càng ngày càng chiếm nhiều yếu tố quan trọng, nhất là đối với chị em phụ nữ, Mỹ Ngọc Spa đã ra đời nhằm hướng tới mục tiêu cao cả là mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ hiện đại Việt Nam. Mỹ Ngọc Spa cung cấp vô cùng đa dạng các dịch vụ khác nhau về sắc đẹp, trong đó không thể thiếu điều trị da mụn - một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm.


Tại Mỹ Ngọc Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên ưu tú, dạy dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành nghề, kết hợp với các công nghệ hiện đại đến từ Mỹ, Úc, Nhật, Hàn... spa tự tin là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất tại quận 9. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn liệu trình cụ thể và chi tiết, giúp bạn có thể sở hữu làn da đẹp trong thời gian ngắn nhất và bằng phương pháp an toàn, hiệu quả nhất.


Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm phát triển, Mỹ Ngọc Spa hướng tới sự hài lòng của bạn mà hoạt động. Mỹ Ngọc có rất nhiều dịch vụ chăm sóc da như điện di collagen trẻ hóa xóa nhăn, hay điện di vitamin C khỏe da giảm thâm, hay điện di Glutathion trắng sáng... để chị em thỏa sức lưa chọn và chăm sóc da mỗi tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 430 937 & 0283 731 4748
Email: myngocpsp@gmail.com
Website: https://myngocspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GiamBeoQuan9/

Mỹ Ngọc Spa
Mỹ Ngọc Spa
Mỹ Ngọc Spa
Mỹ Ngọc Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy