My heart will go on – Celine Dion, Tình ca cho ngày Valentine

Không ngoa khi nói My heart will go on là bản giao hưởng tình yêu hay nhất của mọi thời đại. Bài hát mở đầu bằng giai điệu du dương, êm ái rồi dần dần bùng lên mãnh liệt. Đoạn cao trào nhất: “You’re here, there’s nothing I fear. And I know that my heart will go on…”, thanh âm được đẩy lên tột đỉnh như giông tố, sử thi tráng lệ. Câu kết “And my heart will go on and on” tuy khép lại nhưng còn vang vọng mãi trong người nghe niềm hoài tiếc trong tươi đẹp và đầy tin tưởng.

Bài hát My Heart Will Go On do James Horner và Will Jennings sáng tác. Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ người Canada Celine Dion.


Những giai điệu du dương được đan cài, tác động trực tiếp đến thính giác người nghe. Có những lúc, âm nhạc chậm rãi, lững lờ như con thuyền chuẩn bị rời bến trên mặt ước êm đềm. Lúc khác, tiếng piano dặt dìu tựa những con sóng vỗ mạn thuyền. Lại có khi giai điệu chồng chéo nối tiếp, dịu dàng nhưng mơ hồ. Nó giống như cuộc tình không hồi kết của hai nhân vật Jack và Rose. Hai trái tim lạc lối ấy cứ mải miết đuổi bắt, kiếm tìm tình yêu của mình.

Bài hát My Heart Will Go On
Bài hát My Heart Will Go On
Bài hát My Heart Will Go On

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy