Mỹ Cát Spa

Một địa chỉ khác tại Gò Vấp, TP. HCM với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh mà bạn có thể tin chọn chính là Mỹ Cát Spa. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và an toàn nhất, Mỹ Cát Spa luôn chăm chút từng nguyên liệu thảo dược cũng như xây dựng đội ngũ nhân viên tay nghề cao để mỗi khách hàng đến đều ấn tượng với địa chỉ này.

Đặc biệt, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và thư giãn tại Mỹ Cát Spa là sự kết hợp nhịp nhàng và tinh tế giữa những động tác massage bấm huyệt đầu cổ vai gáy với hơi xông thảo mộc qua đó mang đến những giây phút thư thái nhất cho từng khách hàng.


Bên cạnh dịch vụ chất lượng, Mỹ Cát Spa cũng cực kì đầu tư đến cơ sở vật chất cùng thiết bị, nguyên liệu gội đầu sử dụng trong suốt quá trình. Tất cả các nguyên liệu được dùng đều đảm bảo về độ an toàn, chất lượng và nguồn gốc chính hãng, không chứa các thành phần dễ gây dị ứng đối với khách hàng. Không gian của Mỹ Cát Spa cũng rất nên thơ, sáng sửa tạo một cảm giác thoải mái cho khách khi đến đây. Chính vì thế, hãy đến với Mỹ Cát Spa nếu bạn có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153/24 Lê Văn Thọ, P.8, Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0328 726 786

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063936586883

Mỹ Cát Spa
Mỹ Cát Spa
Mỹ Cát Spa
Mỹ Cát Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy