My Ahjusshi – Ông Chú Của Tôi (2018)

top 5
Kim Ngưu

My Ahjusshi là hành trình chữa lành của những con người đang mệt mỏi giữa thành thị. Bộ phim đã đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của IU, nhờ vai diễn này cô đã đem về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong Lễ trao giải Nghệ thuật BaekSang lần thứ 55. Đồng thời được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Vai diễn của IU được đánh giá là khá nặng ký đối với một diễn viên tay ngang và được giới phê bình đánh giá cao về kịch bản cũng như khả năng diễn xuất.

Ông chú của tôi xoay quanh câu chuyện của một ông chú 40 tuổi và cô gái ở độ tuổi 20 đang phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống. Dong-Hun (Lee Sun-Kyun) là người đàn ông đã kết hôn nhưng vợ của anh đã lén lút ngoại tình, trong khi đó Ji An (IU) có hoàn cảnh hết sức khó khăn, cô đang gánh trên vai món nợ chồng chất và bị đe dọa bởi những người cho vay nặng lãi.

Trong một lần tình cờ, Ji An phát hiện Dong Hun nhận được một phiếu quà tặng trị giá 50 triệu won nên đã nảy sinh ý định sử dụng nó để có thể trả nợ. Tuy nhiên kế hoạch ấy đã không thể diễn ra như dự tính.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

IMDb: 9.1/10

Thể loại: Drama
Đạo diễn:
Kim Won-seok
Diễn viên:
Lee Sun-kyun, IU
Số tập:
16

Link xem: https://vieon.vn/ong-chu-cua-toi.html

My Ahjusshi – Ông Chú Của Tôi  (2018)
My Ahjusshi – Ông Chú Của Tôi (2018)
My Ahjusshi – Ông Chú Của Tôi (2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy