MWC

top 2
Phương Nhi

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến chuỗi cửa hàng giày dép MWC trong danh sách những địa chỉ kinh doanh giày dép nữ đẹp và chất lượng nhất tại Cần Thơ. Với 4 chi nhánh ở Cần Thơ nói riêng cũng như gần cả trăm chi nhánh trải dài từ miền Trung, Đông Nam Bộ cho đến các tỉnh miền Tây, MWC đã tạo dựng thương hiệu cho mình là chuỗi cửa hàng giày dép uy tín, chất lượng với giá thành bình dân, phù hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng. Hơn gì hết, nếu bạn đang tìm địa chỉ mua giày dép thì đây chính là sự gợi ý hoàn hảo mà Toplist dành cho bạn.


Luôn luôn cập nhạt xu hướng thời trang giày dép mới nhất, MWC không ngừng nhập về những mẫu giày đẹp, độc đáo và trendy. Dù cho bạn thuộc phong cách nào: quý cô sang trọng, lịch thiệp; cô nàng tuổi teen năng động, sáng tạo hay tiểu thư mộng mơ, nhẹ nhàng thì MWC đều có thể đáp ứng được tất cả. Các mẫu sandal, cao gót, giày bít mũi hay sneaker đều có tại đây với đa dạng mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi bạn có nhu cầu. Đặc biệt hơn cả với chất lượng tuyệt vời như thế nhưng giá thành các sản phẩm tại đây ở mức tầm trung, rất bình dân, "hạt dẻ", phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


Ngoài ra, MWC còn làm tốt chế độ hậu mãi khi có chính sách đổi size, bảo hành giày miễn phí cho khách hàng. Nhân các dịp lễ đặc biệt, MWC còn có nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Chính vì thế nên bạn hãy cập nhật fanpage cũng như website MWC thường xuyên để không bỏ lỡ những chương tình ưu đãi bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 41G Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 224 Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 538 Đường 91, P.Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt, Cần Thơ.
  • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://mwc.com.vn/

Điện thoại: 1900 633 349

Email: mwcshop@gmail.com

Website: https://mwc.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/www.mwc.vn

MWC
MWC
MWC
MWC

Top 7 Shop giày nữ đẹp nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Giày Juno
  2. top 2 MWC
  3. top 3 Giày Dép Mochardo
  4. top 4 Giày Hà Anh
  5. top 5 Giày MT
  6. top 6 J27 Shoes & Accessories
  7. top 7 Giày dép Thái Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy