Mút trang điểm Latubo

Để cho lớp trang điểm của mình luôn được bền lâu và mượt mà nhất thì chắc chắn rằng các chị em không thể thiếu cho mình ít nhất một em mút trang điểm để lớp make up được trong và mịn nhất có thể. Một trong những loại mút trang điểm đang được tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là mút trang điểm Latubo với những thiết kế khác nhau vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng để tán những loại kem và từng góc mặt khác nhau. Chúng sẽ giúp bạn có được một lớp trang điểm hoàn hảo nhất khi xuất hiện.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thương hiệu đã cho ra mắt combo mút trang điểm với 4 miếng mút có hình dạng khác nhau dễ dàng cho việc phục vụ để sử dụng cho những góc mặt khác nhau trên gương mặt.
  • Điểm đặc biệt là loại mút này có khả năng hút dầu rất tốt, chúng sẽ giúp bạn loại bỏ những mảng dầu thừa trên mặt một cách nhanh chóng để lớp trang điểm được mượt mà hơn.
  • Công dụng chính đó là tạo nên một lớp nền đảm bảo các yếu tố mỏng nhẹ, mềm mịn, đều màu và đảm bảo cho lớp kem được bám dính lâu nhất có thể trên khuôn mặt.
  • Sản phẩm sử dụng được cho cả mỹ phẩm ước và khô nên bạn có thể sử dụng chúng để đánh kem lót, kem nền và đánh phấn phủ.
  • Với thiết kế được cấu tạo thành hàng trăm lỗ nhỏ li ti trên bề mặt bông mút nên chúng giúp giữ cho bông mút luôn thông thoáng và thấm hút dầu thừa rất tốt.
  • Giúp bạn dễ dàng hơn trong các bước trang điểm của mình tạo nên một lớp make up hoàn hảo cho bạn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng cho mỹ phẩm ướt: Dùng một lượng kem vừa đủ bôi lên những góc cạnh của khuôn mặt sau đó dùng bông mút thấm nhẹ nhàng lên từng lớp kem rồi tán đều mỏng ra toàn bộ gương mặt.
  • Sử dụng cho mỹ phẩm khô: Dùng bông mút thấm nhẹ lên lớp phấn phủ sau đó đánh nhẹ nhàng lên toàn bộ gương mặt, đảm bảo cho lớp phấn được mỏng nhẹ và đều nhất.
  • Sau khi sử dụng nhớ làm sạch và phơi khô để sử dụng cho những lần sau được sạch sẽ.


Link mua hàng: shopee.vn/Combo-4-bông-mút-trang-điểm-LATUBO-đánh-phấn-tán-kem-siêu-mềm-mịn-dễ-sử-dụng-NPP-Shoptido-i.8616850.7768852103?

Mút trang điểm Latubo
Mút trang điểm Latubo
Mút trang điểm Latubo
Mút trang điểm Latubo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy