Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông là thành viên mới gia nhập Chuỗi khách sạn hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Với hệ thống 177 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4*, cung cấp các dịch vụ lưu trú, hội nghị và giải trí chuyên nghiệp. Với vị trí đắc địa, cách sân bay Vinh chỉ 5km, nằm ngay trên tuyến đường trung tâm, đẹp nhất thành, ngay sát quảng trường trung tâm, Mường Thanh Grand Phương Đông là địa điểm phù hợp cho mọi chuyến công tác hay nghỉ dưỡng của du khách khi đến với thành phố Vinh xinh đẹp. Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông có 177 phòng được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật. Các phòng có phòng khách riêng. TV màn hình phẳng có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí.Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và dụng cụ pha cà phê/trà. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.


Ngoài hồ bơi ngoài trời, Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông có phòng tắm hơi và trung tâm thể dục. Khách sạn có nhà hàng. Khách có thể thư giãn tại quầy bar/khu lounge nằm trong khuôn viên. Máy vi tính nằm ngay trong khuôn viên và miễn phí truy cập Internet không dây. Khách của nơi lưu trú 3.5 sao này có thể sử dụng trung tâm dịch vụ văn phòng. Khách sạn phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác này cũng có dịch vụ spa, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và báo miễn phí ở sảnh. Khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay, hoạt động 24 giờ, với khoản phụ phí nhỏ. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí ngay trong khuôn viên.


Thỏa sức bơi lội với bể bơi hiện đại, mang phong cách thân thiện của người Xứ Nghệ. Bể bơi phẳng lặng, xanh mát, sạch tuyệt đối sẽ giúp bạn tha hồ đắm mình trong làn nước để tận hưởng cảm giác thật thư giãn, sảng khoái cùng với các dịch vụ cao cấp như ghế nằm thư giãn, hồ nước nóng massage thuỷ lực (Jacuzzi), quầy bar phục vụ giải khát. Spa & Massage Center mang đến cho bạn những liệu pháp thư giãn tuyệt vời: Xông khô, xông ướt, massage. Spa sử dụng nhiều dược liệu thiên nhiên mang đến cảm nhận khác biệt, ấn tượng. Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông có khu vực dành riêng cho hút thuốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8356 2299

Email: Sales@phuongdong.muongthanh.vn

Fanpage: www.facebook.com/muongthanhphuongdong

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel
Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel
Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel
Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy