Muối ăn Himalaya

Muối ăn Himalaya là một loại muối tự nhiên độc đáo và đặc biệt, được khai thác từ mỏ muối ở dãy núi Himalaya - một trong những dãy núi cao nhất và phong cảnh tuyệt đẹp trên thế giới. Được hình thành hàng triệu năm trước, muối Himalaya mang trong mình một số lợi ích sức khỏe và các thành phần khoáng chất quan trọng.


Muối ăn Himalaya có màu hồng nhạt đặc trưng, được hình thành do sự chứa chấp các khoáng chất, chẳng hạn như sắt, magiê, kali và canxi. Màu hồng của muối có thể đến từ các tạp chất khoáng trong đá muối, nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn của nó. Một điểm đáng chú ý về muối ăn Himalaya là nó được cho là chứa ít natri hơn so với muối biển thông thường. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hữu ích cho những người quan tâm đến sức khỏe tim mạch và việc giảm tiêu thụ natri.


Ngoài ra, muối ăn Himalaya còn có khả năng điều chỉnh cân bằng nước trong cơ thể, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và tăng cường sức khỏe tế bào. Nó cũng có thể cung cấp một phần nhỏ các khoáng chất quan trọng cho cơ thể, nhưng không nên dựa vào muối Himalaya là nguồn duy nhất của chúng.


Muối ăn Himalaya thường có dạng tinh thể hoặc hạt nhỏ, có thể được sử dụng trong nhiều món ăn và món tráng miệng. Nó có hương vị nhẹ nhàng, một chút ngọt và phong phú, giúp nâng cao hương vị của các món ăn.


Link mua hàng: shopee.vn/Muối-hồng-Himalaya-GUfoods-(dạng-hạt-mịn)-Tự-nhiên-Tinh-khiết-Giàu-khoáng-chất-(150g-600g)-i.31267939.6292712385

Muối hồng Himalaya
Muối hồng Himalaya
Muối ăn Himalaya
Muối ăn Himalaya

Top 7 Thương hiệu muối ăn sạch chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Muối Thành Phát
  2. top 2 Muối Bạc Liêu
  3. top 3 Muối ăn Himalaya
  4. top 4 Muối biển VinaFood1
  5. top 5 Muối biển Visalco Thanh Hoa
  6. top 6 Muối Iốt VISAchef
  7. top 7 Muối ăn sạch Visalco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy