Munny Shop

Được mệnh danh là thế giới mỹ phẩm thu nhỏ tại Hà Tĩnh, Munny Shop luôn là điểm đến tin cậy của phái đẹp và cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất mà Toplist muốn giới thiệu. Tại đây, các mặt hàng vô cùng đa dạng với nhiều công năng cùng mức giá khác nhau và tất cả đều đáp ứng đủ các tiêu chí: "Tốt - hiệu quả - hợp lý'', mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.


Từ các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, trị mụn, kem chống nắng... cho đến các sản phẩm trang điểm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm uy tín như Simple, Innisfree, Kiehls, The Skin Face,... Munny Shop đều có đủ. Chính vì thế, bạn đừng bận tâm vì làn da chi chít mụn, đừng lo lắng vì làn da ngâm xấu xí, đừng thiếu tự tin khi chẳng biết trang điểm, hãy tận hưởng ngày hè đầy nắng cùng Munny Shop và những sản phẩm chăm sóc, tân trang nhan sắc uy tín, hàng đầu.


Ngoài các sản phẩm dành cho chị em, shop còn cung cấp một số mặt hàng sữa, đồ dùng, thực phẩm dành cho trẻ nhỏ và tất cả đều được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với mức giá cả hết sức phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo đã được đông đảo người dùng chứng thực, khiến cho bất cứ ai đến đây mua hàng cũng đều cảm thấy yên tâm. Ngoài ra shop còn có nhận oder hàng Nhật cho bé, vậy nên các mẹ nào có nhu cầu thì hãy liên hệ với Munny Shop thông qua hotline 0906.871.555 được hỗ trợ nhé!


Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình của cô chủ lẫn đội ngũ nhân viên, đảm bảo thuận mua - vừa bán, không ép giá khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0906 871 555

Email: Minhhanght1993@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/myphammunnyshop/

Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 21:00

Munny Shop
Munny Shop
Munny Shop
Munny Shop

Top 10 Shop bán mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 Chanh Cosmetic Box
  2. top 2 Munny Shop
  3. top 3 Mỹ phẩm Yến Mậm
  4. top 4 20July Cosmetics
  5. top 5 Linh Linh Cosmetics
  6. top 6 Mỹ Phẩm Tố Nga
  7. top 7 Amy House - Cosmetic
  8. top 8 Hằng Beauty & Cosmetic
  9. top 9 Dara Cosmetic & Beauty
  10. top 10 Mỹ phẩm Hải Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy