Mực vẽ Winsor & Newton

Winsor & Newton (viết tắt là W&N) là một thương hiệu màu vẽ thượng hạng có nguồn gốc từ Anh Quốc, đã có danh tiếng lâu đời và đáng tin cậy trong cộng đồng nghệ sĩ. Hãng này được Hoàng tử xứ Wales bảo hộ và là lựa chọn của gia đình Hoàng gia Anh Quốc. Nổi tiếng chủ yếu về mảng màu nước, Winsor & Newton cũng đã cho ra đời dòng mực chuyên dụng dành cho vẽ, đó là Winsor & Newton Drawing Ink.

Winsor & Newton Drawing Ink là một trong những dòng mực được ưa chuộng rộng rãi trong cộng đồng họa sĩ và những người viết lách. Đặc điểm nổi bật của mực này là màu sắc lên giấy rất rực rỡ nhờ vào sử dụng các pigment màu nhuộm, đa số có độ trong suốt cao. Mực có thể tạo ra các màu đậm đặc, đặc biệt đối với màu đen Black India và Silver. Sau khi khô, mực trên giấy có độ bóng nhẹ khi nhìn nghiêng, nhờ vào việc sử dụng mực gốc Shellac, điều này cũng giúp mực có tính kháng nước, rất thích hợp khi sử dụng cùng với màu nước. Bạn có thể dễ dàng mix các màu mực với nhau để tạo ra màu sắc theo ý muốn, và chất mực lỏng dễ dàng hòa tan với nước và các loại màu nước khác. Winsor & Newton Drawing Ink có thể sử dụng chung với nhiều dạng bút như cọ lông, bút máy, bút sắt và đáp ứng màu sắc đẹp và chân thực. Đối với màu Black India, tính kháng nước hoàn hảo làm cho nó rất thích hợp khi dùng để đi line cho tranh màu nước.

Nếu bạn muốn thực hiện các kỹ thuật màu nước như wet on wet (phương pháp vẽ lên giấy vẫn ẩm ướt), bạn nên sử dụng loại giấy chuyên vẽ màu nước để đảm bảo giấy có thể chịu được nhiều lớp mực và nước. Với công thức tiên tiến đã được khách hàng tin dùng trong nhiều năm, mực Winsor & Newton Drawing Ink không chỉ mang lại khả năng ứng dụng đa dạng với nhiều loại bút, mà còn hiển thị màu sắc đẹp và chân thực. Bảng màu đa dạng cùng với một số tông màu mang hơi hướm hoài cổ chắc chắn sẽ thu hút những người hâm mộ của nghệ thuật vẽ mực.


Link mua hàng: shopee.vn/(P1)-Mực-vẽ-WINSOR-WINSOR-NEWTON-Drawing-ink-i.22061868.922861658?

Mực vẽ Winsor & Newton
Mực vẽ Winsor & Newton
Mực vẽ Winsor & Newton
Mực vẽ Winsor & Newton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy