Mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt

Dã quỳ là một trong những loài hoa dại đẹp nổi tiếng của khắp núi rừng Tây Nguyên và nhiều tỉnh miền núi Tây Bắc. Tuy nhiên để đưa vẻ đẹp của hoa Dã Qùy lên một tầm cao mới thì chỉ có Đà Lạt. Bởi vì khi tới đây du khách mới cảm nhận hết được vẻ đẹp màu vàng trải dài hai bên đường đi hay trên các sườn núi nổi tiếng như núi Voi và kdl LangBiang.


Tháng 10 về gọi màu vàng hoa dã quỳ sưởi ấm xứ lạnh Đà Lạt, khiến không gian nơi đây thêm phần mộng mơ, phiêu lãng. Được chiêm ngưỡng một lần mới thấy, mùa hoa dã quỳ Đà Lạt mới thực sự là đẹp nhất không đâu sánh bằng. Đà Lạt bốn mùa đều đẹp, nhưng có sức hút mãnh liệt nhất có lẽ là Đà Lạt mùa thu. Khi những trời ngừng chút cơn mưa cũng là lúc tháng 10 đánh thức mùa hoa dã quỳ Đà Lạt bừng tỉnh, gọi màu vàng rực rỡ tới thắp sáng cả không gian cao nguyên mộng mơ. Từ bao giờ, mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đã trở thành “đặc sản” của mùa thu xứ này, khoác lên cho cao nguyên lạnh một diện mạo tươi sáng đầy sức sống, mời gọi du khách bốn phương ghé thăm.


Tháng 10 này hoa Dã Quỳ đang bắt đầu nở rộ. Thành phố mộng mơ tràn ngập trong sắc vàng tinh khôi đến nao lòng. Nếu đã từng đặt chân đến nơi đây vào mùa hoa Dã Quỳ, chắc hẳn du khách sẽ không thể nào quên được khung cảnh đẹp như chốn thần tiên, gây thương gây nhớ mỗi khi tháng 10 về.

Mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt
Mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt
Mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt
Mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt

Top 5 điểm đến ngày cuối tuần tuyệt vời nhất cho tháng 10

  1. top 1 Sắc thu nồng nàn Hà Nội
  2. top 2 Đảo Phú Quốc thơ mộng
  3. top 3 Miền Tây
  4. top 4 Mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt
  5. top 5 Hà Giang mùa tam giác mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy