Mùa hoa Cỏ Hồng

Tháng 12 về, một vùng trời hồng rực của hoa Cỏ Hồng nở rộ trên đất Đà Lạt. Đây là một loài hoa dại của sức sống mãnh liệt. Bởi nó luôn tỏa hồng rực rỡ trên những ngọn đồi hay thung lũng sâu thẳm. Đây là một loài hoa dại mà cũng rất hiếm, và Đà Lạt là nơi chứa đựng nó một cách đặc biệt như chính tên gọi của nó vậy. Mong manh mà không kém phần quyến rũ, đó chính là vẻ đẹp thể hiện nơi những cánh đồng hoa Cỏ Hồng mọc lên.


Nếu muốn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp “độc nhất vô nhị” của đồi cỏ tuyết, du khách cần phải sắp xếp thời gian di chuyển đến địa điểm mà loại cỏ này mọc vào lúc sáng sớm. Khi mà mặt trời còn chưa ló dạng, loại cỏ tuyệt đẹp này vẫn còn đang khoác lên mình những giọt sương sớm long lanh và trắng ngần.

Từ xa, du khách sẽ nhìn thấy những đám cỏ này trông như những hoa bông tuyết trắng đang e ấp khoe mình dưới cái khí trời có chút se lạnh của Đà Lạt. Cũng chính vì như vậy, cái tên “đồi cỏ tuyết” đã ra đời.


Không phải ở đâu cũng có mọc loại cỏ hồng này nhé. Khi đến Đà Lạt muốn tận mắt chiêm ngưỡng những triền cỏ tuyết đẹp nhất, lấp lánh nối tiếp nhau mọc thành rừng thì các bạn phải ghé qua 2 địa điểm đó chính là khu vực Suối vàng và khu vực Thung lũng vàng nhé.

Những con đường tràn ngập hoa Cỏ Hồng
Những con đường tràn ngập hoa Cỏ Hồng
Đồi cỏ hồng suối vàng
Đồi cỏ hồng suối vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy