Mũ Bảo Hiểm Fullface AGU 138

Mũ bảo hiểm AGU A138 là loại mũ bảo hiểm Fullface với thương hiệu AGU. Đây là dạng nón kín cả khuôn mặt. Nhưng với thiết kế dành riêng cho thương hiệu AGU rất thoải mái và ôm sát đầu, tạo sự an toàn cao và không bị cản trở khi có sự tác động ngoại lực. Được thiết kế với những hình ảnh tem dán đặc trưng nổi bật dành riêng cho A138. Tạo phong cách mới mẻ là sự khác biệt dành riêng cho người sử dụng. Vẻ đẹp sang trọng, huyền bí được chứa đựng trong từng chi tiết sản phẩm A138. Được xử lý bằng công nghệ Nano đạt chuẩn, cản tia UV chiếu thẳng vào mắt và da. Kính bảo vệ da không gây bỏng hoặc rát, da sẽ không bị đen vì bắt nắng. đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Kính nón không gây cận thị và nhức mắt cho người sử dụng. Tác dụng của kính sẽ giúp bạn tránh được bụi, các vật thể làm hại đến mắt và da. Những kính thường, trời mưa sẽ làm cho kính bị ố và giọt nước sẽ động lại. Còn kính sản xuất cho thương hiệu AGU, V và S sẽ không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn khi trời mưa.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thân nón (vỏ nón): được làm từ nhựa ABS nguyên sinh chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao.
  • Lớp đệm xốp bên trong: được làm từ hạt xốp EPS dày, vừa vặn và bám chặt vào thân nón có tác dụng hấp thụ xung động cao.
  • Dây đeo: chắc chắn, khóa an toàn cao.
  • Miếng lót: mềm, thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, có thể tháo lắp dẽ dàng.
  • Nước sơn: được sơn bằng công nghệ hiện đại, tạo bề mặt sáng, bóng, nhẵn mịn, không ngã màu.


Mũ được trang bị kính chắn bảo vệ khỏi gió, bụi, giúp an toàn khi lái xe. Xốp bảo vệ mũ làm bằng EPS 100% và được bọc vải kháng khuẩn vừa đảm bảo an toàn vừa ngăn ngừa ẩm mốc. Mũ ôm sát đầu và có dây khóa chắc chắn. Thiết kế đơn giản với màu đen chủ đạo cùng đường nét cứng cáp, mạnh mẽ, phù hợp cho những bạn nam yêu tốc độ.


Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-fullface-AGU-138-Màu-trắng-bóng-–-Vòng-đầu-56-59cm-–-Hàng-chính-hãng-–-Bảo-hành-12-tháng-i.16237192.20675222604

Mũ Bảo Hiểm Fullface AGU 138
Mũ Bảo Hiểm Fullface AGU 138
Mũ Bảo Hiểm Fullface AGU 138
Mũ Bảo Hiểm Fullface AGU 138

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy