Top 10 Thương hiệu laptop tốt nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 HP
  4. top 4 MSI
  5. top 5 Samsung
  6. top 6 Lenovo
  7. top 7 Asus
  8. top 8 Acer
  9. top 9 Microsoft
  10. top 10 Razer

MSI

MSI (Micro-Star International) là công ty công nghệ đa quốc gia thành lập vào năm 1986 tại Đài Loan hiện có trụ sở tại Tân Bắc, Đài Loan. Sản phẩm ban đầu của công ty là bo mạch chủ và card đồ họa có chất lượng. Với người sử dụng laptop với công việc văn phòng và giải trí thông thường cái tên MSI khá xa lạ. Tuy nhiên với những game thủ, những người làm việc liên quan đến sản xuất game hay đồ họa thì đây là cái tên rất quen thuộc.

Ưu điểm:

  • Bàn phím có độ nảy tốt, êm ái và phản hồi nhanh. Ngoài ra, bàn phím còn độc đáo với vô vàn màu sắc tùy biến, thay đổi theo thời gian và trải đều bàn phím rất đẹp mắt.
  • Màn hình laptop MSI rộng 178 độ, công nghệ G-sync giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, chống giật, vỡ hình. Ngoài ra, công nghệ True Color còn mang lại màu sắc trung thực và sống động.
  • Laptop MSI có hệ thống âm thanh Dynaudio giúp mang lại chất lượng âm thanh sống động như thật. Game thủ không cần mua thêm loa vẫn trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh. Ngoài ra, công nghệ âm thanh Nahimic cung cấp âm thanh vòm 7.1 3D vô cùng hoàn hảo. Không thể không kể đến mic có thể giảm 90% tiếng ồn cực tiện lợi.
  • Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 3 có thể hoạt động dưới mọi áp lực. Hệ thống quạt thoát nhiệt kép giúp tản nhiệt, ổn định máy trong nhiều giờ liền dù có chạy chương trình nặng.
  • Công nghệ mạng Killer DoubleShot Pro cho phép laptop MSI sử dụng cả mạng LAN và wifi cùng một lúc. Ngoài ra, công nghệ mạng Killer Shield còn tự động ưu tiên băng thông, mang lại đường truyền tối đa cho game cũng như tối ưu ping cho các game thủ.
  • Công nghệ kiểm soát tốc nhiệt độ SHIFT giúp chạy CPU và GPU ở tần số cao nhất. Ngoài ra, nó còn giúp giới hạn tần số GPU lên mức một, duy trì nhiệt độ GPU tối đa 89 độ C.


Laptop dành để chạy game đỉnh cao nhất hiện nay phải kể ngay đến MSI. Nếu bạn cần một chiếc laptop để chơi game giải trí hoặc công việc liên quan đến game thì đây là hãng laptop tốt nhất.



Website: https://vn.msi.com/
MSI là dòng máy chuyên dùng cho các game thủ
MSI là dòng máy chuyên dùng cho các game thủ
Laptop MSI có công nghệ cao
Laptop MSI có công nghệ cao

Top 10 Thương hiệu laptop tốt nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Dell
  3. top 3 HP
  4. top 4 MSI
  5. top 5 Samsung
  6. top 6 Lenovo
  7. top 7 Asus
  8. top 8 Acer
  9. top 9 Microsoft
  10. top 10 Razer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy