Mr.Vui

top 5
Võ Hoàng Tuấn

Mr.Vui là một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm làm quà tặng cho doanh nghiệp, trường học và các tổ chức phi lợi nhuận như: Balo, túi xách, túi du lịch, Balo rút,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may túi xách, balo nơi đây được coi là địa chỉ uy tín của nhiều đối tác trong và ngoài nước mỗi khi có nhu cầu cung ứng.

Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực túi xách, balo quà tặng, cùng với sự sáng tạo không ngừng trong thiết kế mẫu mã và phong cách làm việc - quản lý chuyên nghiệp, Mr.Vui đã được nhiều đơn vị trong và ngoài nước tín nhiệm và chọn làm đối tác cung cấp mặt hàng quà tặng mỗi khi có chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tung sản phẩm mới, sự kiện thể thao, hội thảo, hội nghị, triển lãm, tri ân khách hàng... hay đơn giản là đặt vật hữu dụng cho nhân viên thân yêu của mình như: balo laptop, cặp hồ sơ, valy đi công tác...vừa tiện dụng, thể hiện sự quan tâm của bạn đối với nhân viên lại vừa nâng cao phong cách chuyên nghiệp của tổ chức doanh nghiệp thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu được in/thêu sắc sảo ngay trên sản phẩm được tặng.

Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được may nhãn Ibag - nhãn hiệu thời trang cao cấp mà công ty đã nỗ lực phát triển và đẩy mạnh tại thị trường Việt Nam, đảm bảo mang đến khách hàng những phẩm đẹp với chất lượng tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 452G Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 1900 3146
Email: info@mrvui.vn
Website: https://mrvui.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mrvui.vn
Mr.Vui
Mr.Vui
Mr.Vui
Mr.Vui

Top 6 Xưởng may balo, túi xách uy tín nhất tại TP.HCM

  1. top 1 Công ty TNHH May Túi Xách HASUN
  2. top 2 Công ty cổ phần Sài Gòn Sao
  3. top 3 Phuoc Thinh Corp
  4. top 4 Kingstyles
  5. top 5 Mr.Vui
  6. top 6 Trùm sỉ Balo túi xách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy