Mr. Dakgalbi

top 13
Nguyen Phuong Thao

Nhà hàng Mr. Dakgalbi là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Với sự phổ biến của làn sóng Hallyu, nền văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc ngày càng thu hút đông đảo giới trẻ tại quốc gia này. Mr. Dakgalbi đã khéo léo chuyển tải hương vị và độ ngon miệng của ẩm thực xứ kim chi đến gần hơn với đời sống của người Việt.

Menu của nhà hàng đa dạng và hấp dẫn, từ những món truyền thống như kim chi, mì cay, cơm cuộn cho đến những món đặc trưng như món gà rút xương sốt cay ngọt và gà xào bắp cải phô mai. Điểm nhấn của Mr. Dakgalbi chính là sự kết hợp tinh tế giữa thịt gà mềm mại, bắp cải giòn rụm, và lớp phô mai thơm ngon bao phủ khắp chảo. Các loại rau ăn kèm như kim chi, củ cải muối hay xà lách cũng giúp tạo cảm giác thêm phần hòa quyện và đặc sắc cho món ăn. Sự tận tâm của nhà hàng đối với việc chọn lựa nguyên liệu và cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm từ các nguồn có chất lượng tốt nhất đã thu hút sự tin tưởng của khách hàng. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng với tinh thần sáng tạo đã mang đến những món ăn Hàn Quốc chất lượng và đậm đà hương vị cho thực khách.

Nếu bạn chưa có dịp đến Hàn Quốc, Mr. Dakgalbi là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon và đặc trưng của xứ sở kim chi ngay tại Việt Nam. Tận hưởng từng miếng thức ăn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị tươi ngon và độ ngọt tự nhiên đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc, và đặc biệt là món gà xào bắp cải phô mai - một món ăn thật sự độc đáo và cuốn hút. Bên cạnh đó, menu phong phú với nhiều món ăn khác nhau cũng sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và khám phá thêm nhiều hương vị mới mẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô T147, Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0342 030 654
Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

Nhà hàng Mr. Dakgalbi
Nhà hàng Mr. Dakgalbi

Top 13 Nhà hàng ngon nhất Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Kichi-Kichi
  2. top 2 K-Pub
  3. top 3 iSushi
  4. top 4 Pepper Lunch Vietnam
  5. top 5 Marukame Udon
  6. top 6 Manwah
  7. top 7 Meat Plus
  8. top 8 Meiwei
  9. top 9 Vua Chả Cá
  10. top 10 Dookki
  11. top 11 Nét Huế
  12. top 12 King BBQ
  13. top 13 Mr. Dakgalbi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy