Movie 9: Âm mưu trên biển

Bộ phim hoạt hình thứ 9 của bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan lấy bối cảnh trên một con tàu du ngoại sang trọng và đắt tiền. Gia đình Thám tử Mori, Đội Thám tử nhí và Sonoko là khách mời trên con tàu ấy. Trong vòng 2 ngày, đã có 2 người bị sát hại trên con tàu.


Có vẻ như thủ phạm của 2 vụ án là cùng 1 người. Tại bữa tiệc chào mừng, thám tử Kogoro đưa ra suy luận của mình và kết luận rằng người thiết kế con tàu này, Akiyoshi, chính là kẻ giết người. Tuy nhiên, Conan lại có suy nghĩ rằng nhà văn đang hợp tác làm việc với Akiyoshi tên Kusaka, mới chính là tên tội phạm. Kusaka bỗng đặt bom vào con tàu, trốn thoát xuống biển và nhóm thám tử nhí đã truy đuổi anh ta. Sau khi hạ thành công tên tội phạm, nhiều quả bom đã bắt đầu bén lửa. Tất cả hành khách đã được di tản. Chỉ có Ran ở lại để tìm kiếm chiếc vòng cổ mà nhóm thám tử nhí đã tặng cho cô. Bỗng con tàu lắc lư dữ dội, Ran bị bất tỉnh trong một căn hầm chứa.


Trong khi đó, Conan và Thám tử Mori tìm ra sự thật rằng thật ra chính Akiyoshi mới là kẻ giết người đích thực. Cô đã lợi dụng âm mưu của Kusaka và lập lên kế hoạch giết người để trả thù cho người cha đã mất 15 năm trước. Ông Mori đã xuất hiện kịp thời ngăn chặn 1 vụ án mạng và suy luận vạch tội hung thủ. Sau khi nhận tội, cô ta có ý định bỏ chạy nhưng ông Mori đã kịp thời bắt giữ lại.


Trong movie Âm mưu trên biển, Thám tử Mori được đánh giá là suy luận và giải quyết vụ án tốt hơn cả nhân vật chính Conan. Movie được công chiếu tại Nhật vào ngày 9 tháng 4 năm 2005.

Movie 9 Detective Conan: Âm mưu trên biển
Movie 9 Detective Conan: Âm mưu trên biển
Thám tử Mori suy luận và vạch mặt hung thủ
Thám tử Mori suy luận và vạch mặt hung thủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy