Motor Minh Quân

top 8
Huỳnh Nơ

Motor Minh Quân là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại mô tô phân khối lớn (PKL) tại TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Motor Minh Quân đã trở thành một địa chỉ tin cậy của những người yêu mô tô.

Cửa hàng cung cấp các dòng xe máy của các hãng nổi tiếng như: Kawasaki, Honda, Yamaha, Suzuki và BMW. Đối với các dòng xe của từng hãng, Motor Minh Quân cung cấp nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cửa hàng cũng có dịch vụ đổi xe và trao đổi xe giữa các khách hàng, giúp họ dễ dàng thay đổi xe khi cần thiết. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tất cả các mô tô được bán tại Motor Minh Quân đều là hàng chính hãng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán cho khách hàng.

Cửa hàng cũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng các loại mô tô PKL. Đội ngũ này sẽ giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng để đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Motor Minh Quân cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ hậu mãi tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0902 995 088
Email: motominhquan@gmail.com
Website: https://motominhquan.com/
Fanpage: www.facebook.com/MotorMinhQuan0902995088
Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Motor Minh Quân
Motor Minh Quân
Motor Minh Quân
Motor Minh Quân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy