Một số lưu ý khác khi đi khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai

Khi đi khám bệnh, ở bất cứ một bệnh viện nào dù lớn hay nhỏ, bạn cũng cần tuân thủ theo những lưu ý mà bệnh viện đưa ra cho bệnh nhân. Sau khi lấy ý kiến từ kinh nghiệm của các bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, Toplist cũng đã tổng hợp một số điều cần lưu ý trước khi đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện.


Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện lớn, vì vậy, số lượng bệnh nhân tập trung về đây khá đông,vì thế khi đi khám tại Bệnh viện Bạch Mai, người bệnh tốt nhất nên đến sớm hơn trước giờ bác sĩ bắt đầu làm việc để lấy số thứ tự và chủ động hơn trong quá trình thăm khám của mình.

  • Hãy cố gắng nhịn ăn sáng để có thể làm những thủ tục xét nghiệm cũng như cho kết quả xét nghiệm máu, nước tiểu chính xác.
  • Khi xếp hàng khám bệnh, nên để ý tới tài sản cá nhân như ví tiền, điện thoại để tránh trường hợp xấu xảy ra. Hơn nữa, vì trong thời gian chờ đợi, lượng bệnh nhân khá đông nên rất dễ gây ra tình trạng mất cắp.
  • Khi đi khám, người bệnh nên đi cùng vói người thân, bạn bè để nhận được sự giúp đỡ khi cần. Bên cạnh đó, khi nhận được phiếu chỉ định khám, hãy phân ra 2 hướng và xếp hàng trước số phòng khám để có thể lấy số thứ tự khi đi khám.
  • Với tình hình dịch bệnh căng thẳng và đây cũng là môi trường có nhiều người bệnh, vì vậy, bạn cần tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế về phòng tránh dịch bệnh, đồng thờ cũng tránh tiếp xúc với các mầm bệnh của người khác.
  • Để tránh trường hợp mất cắp, tốt nhất khi đi xe máy bạn nên gửi xe và móc mũ bảo hiểm vào yên xe, vừa gọn gàng lại vừa tránh bị mất trộm.
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng Huân chương lao động hạng nhì lần thứ 2 cho Bệnh viện Bạch Mai
Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng Huân chương lao động hạng nhì lần thứ 2 cho Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy