Một ngôi sao đặc biệt

Thành công không đến một cách tự nhiên. Bạn phải giành giật nó. Và Quang Hải lại chiến đấu một lần nữa. Anh luôn biết mình có thể làm được những gì, từ khi còn một cậu nhóc đòi mẹ mua cho trái bóng da, hay vào lúc 11 tuổi, phải gạt đi nỗi nhớ nhà để miệt mài tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Trong hàng ngàn đứa trẻ học làm cầu thủ, bạn có thể nhìn thấy sự khéo léo, sức mạnh hay tốc độ ở bất kỳ đâu. Nhưng để bứt phá thành một ngôi sao, cần thêm những yếu tố khác, và không thể học được. Một trong những điều đó là tầm nhìn, để đưa ra quyết định chính xác tức thì.


Quang Hải sở hữu phẩm chất ấy. Khi chàng trai gốc Đông Anh lướt đi và tạo nên những chuyển động ảo diệu để luồn lách qua các hậu vệ, đồng thời trí não cũng tiến hành các hoạt động phân tích, giúp anh tìm ra lỗ hổng phòng thủ bên phía đối phương. Vì vậy Quang Hải có thể chơi tốt ở bất cứ đâu, từ chạy cánh, hộ công hay tiền vệ trung tâm. Và từ mọi vị trí, anh đều có khả năng đe dọa đối thủ. Điều đáng nói là chàng cầu thủ, bây giờ đã 21 tuổi, không bao giờ bị ám ảnh với các bàn thắng. Anh luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết. Suốt chiến dịch AFF Cup 2018, Quang Hải chỉ có 3 bàn. Nhưng cùng với đó là 22 cơ hội ngon ăn dành cho đồng đội (hay 2,75 lần mỗi trận), nhiều nhất giải đấu. Tuyển Việt Nam hưởng lợi vì điều đó và trở thành những nhà vô địch.


Sự tận tâm, hay nỗ lực cống hiến của Quang Hải là không thể nghi ngờ. Nhiều năm qua, anh đã luôn kiên định theo đuổi viễn cảnh về "một ngày nào đó giương cao lá quốc kỳ và nở nụ cười hạnh phúc như thế hệ năm 2008". Chỉ cần không ngừng cố gắng để hiện thực hóa giấc mơ, số phận cuối cùng cũng bị khuất phục. Và bây giờ, Quang Hải thực sự là người được lịch sử lựa chọn.

Một ngôi sao đặc biệt của ĐTQG Việt Nam
Một ngôi sao đặc biệt của ĐTQG Việt Nam
Quang Hải ngôi sao của bóng đá Việt Nam
Quang Hải ngôi sao của bóng đá Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy