Moon Spa Beauty

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Moon Spa Beauty - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Sóc Trăng.


Với kỹ thuật điêu khắc tân tiến, hiện đại nhất, Moon Spa Beauty đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp với phủ phun tán bột - phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Moon Spa Beauty giới thiệu đến khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.


Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Moon Spa Beauty tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày phun thêu, điêu khắc trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Moon Spa Beauty liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Moon Spa Beauty là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Sóc Trăng cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29, Bà Triệu, Phường 8, TP Sóc Trăng

Điện thoại: 0939 368 678

Fanpage: https://www.facebook.com/shopanvat.rubynguyet

Moon Spa Beauty
Moon Spa Beauty
Moon Spa Beauty
Moon Spa Beauty

Top 8 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Sóc Trăng

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA - Sóc Trăng
  2. top 2 Spa Thúy Đinh
  3. top 3 Moon Spa Beauty
  4. top 4 Thẩm mỹ Kim Khuyên
  5. top 5 Spa Diễm Nguyễn
  6. top 6 Thy Thy spa
  7. top 7 Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty.
  8. top 8 Phun thêu thẩm mỹ Lê Trâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy