Monster Lab Art & Design Academy

top 1
Phương Trinh

Là một startup trong lĩnh vực giáo dục, Monster Lab Art & Design Academy đang dần khẳng định và tìm được vị thế của mình trong cộng đồng thiết kế nói riêng và lĩnh vực đào tạo nói chung. Học viện Monster Lab có các khóa học tổng hợp mang tính định hướng nghề nghiệp phù hợp với các bạn mong muốn trở thành Designer, Filmaker, Marketer hay Digital Art.


Ban đầu chỉ có một vài khóa học ngắn hạn, sau 3 năm phát triển, Monster Lab đã xây dựng thành công 2 ngành học chuyên nghiệp bài bản với Hệ 9+ dành cho học sinh tốt nghiệp THCS; Hệ Cao đẳng dành cho học sinh tốt nghiệp THPT và đi vào vận hành các khóa học online.


Học viện Monster Lab là một trong những ngôi trường đầu tiên đào tạo:

  • Chuyên ngành Concept Art & Illustration hệ chính quy: Dành cho các bạn muốn trở thành họa sĩ minh họa, họa sĩ vẽ concept, phục vụ trong ngành công nghiệp giải trí như game, phim hoạt hình, điện ảnh…
  • Chuyên ngành 2D Design & Motion Graphics hệ chính quy: Dành cho các bạn muốn trở thành designer thực thụ cho mảng thiết kế đồ họa tĩnh và đồ họa động.

Chính vì thế, trong danh sách các trung tâm dạy vẽ minh họa - Illustration tốt nhất tại Hà Nội của Toplist ngày hôm nay thì Monster Lab Art & Design Academy cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Với rất nhiều nghiên cứu và kinh nghiệm làm nghề thực tế, đội ngũ giảng viên của Monster Lab đã phát triển Chương trình Concept Art & Illustration đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành cho những bạn muốn làm nghề Minh họa và Concept Game. Nếu trước đây bạn phải du học ở nước ngoài với chi phí đắt đỏ từ 700-800 triệu/năm thì giờ đây bạn đã có thể học ngành này ngay ở Việt Nam với Monster Lab.

  • Chương trình được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu và hợp tác với các studio game và xưởng phim hoạt hình trong nước và quốc tế.
  • Sinh viên được hướng dẫn bởi các Họa sĩ truyền thống, Digital Artist đầu ngành.
  • Môi trường học sáng tạo nhưng cũng đầy cạnh tranh và áp lực vì bạn sẽ phải chiến đấu hết mình trong 2 năm học với hệ thống môn học, bài tập và các cuộc thi.
  • Học phí cực rẻ, chỉ bằng 1/20 so với các chương trình nước ngoài.
  • Cơ hội làm việc ngay từ năm nhất.
  • Chương trình được cấp bằng Cao đẳng chính quy từ Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và được cam kết chất lượng bởi Monster Lab.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Lương Định Của, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0919 462 356 & 0989 039 866
Email: hotro@monsterlab.vn
Website: www.monsterlab.vn/
Fanpage: www.facebook.com/monsterlabb/

Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

Học viện Monster Lab
Học viện Monster Lab
Học viện Monster Lab
Học viện Monster Lab

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy