Mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và "gà cưng" Hải Tú

Hải Tú có tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997 tại TP.HCM. Cô từng được biết đến là một trong những "nàng thơ" của làng mẫu ảnh với phong cách nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, khi đang được chú ý thì Hải Tú bất ngờ sang Pháp du học ngành Sinh học và Sinh thái học. Tháng 10/2020, Hải Tú trở về Việt Nam, gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP. Từ đây, những tin đồn tình ái của cô với Sơn Tùng bắt đầu thu hút sự quan tâm của cộng đồng.


Ngay những ngày Tết Nguyên đán 2022, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú - người đẹp thuộc công ty của anh đã khiến dư luận xôn xao khi để lộ khoảnh khắc cả hai bước ra cùng nhau tại căn biệt thự. Tuy những tin đồn xung quanh cặp đôi đã có từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên công chúng bắt gặp cả hai bên nhau một cách riêng tư. Trong loạt ảnh, Sơn Tùng có thái độ khá khó hiểu với người được cho là Hải Tú, làm dậy lên nghi vấn cả hai nảy sinh bất đồng.


Khi tin đồn về cuộc sống riêng tư bủa vây, Sơn Tùng chọn giải pháp im lặng để mọi việc lắng xuống. Tuy vậy, hình ảnh của anh ít nhiều gây ra những ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật. Hải Tú cũng bị nhiều người hâm mộ tẩy chay, sự nghiệp của người đẹp dù chưa có bước khởi đầu đã bị lùi vô thời hạn.

Mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và
Mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và "gà cưng" Hải Tú
Mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và
Mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và "gà cưng" Hải Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy