Mộc Store

Tráp cưới hay còn gọi là sính lễ cưới - một truyền thống đã có từ xa xưa của người Việt Nam. Đây không chỉ là sự thông báo với quan viên hai họ về việc cưới xin của đôi uyên ương, mà còn thể hiện sự thành kính, biết ơn đến bậc phụ huynh đã sinh thành và nuôi dưỡng cô dâu nên người. Vì vậy tráp cưới phải được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, công phu nhất có thể.


Hiểu được điều đó, Mộc Store đã ra đời với sứ mệnh giúp các cặp đôi uyên ương có một lễ cưới hoàn thiện và ý nghĩa hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh làm lễ vật cưới hỏi, Mộc Store tự tin làm hài lòng các quý khách hàng bởi các sản phẩm được chuẩn bị chỉn chu nhất từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu trang trí.


Hiện nay tại cửa hàng phổ biến nhất là tráp cưới hình rồng phượng quấn nhau. Bởi người xưa quan niệm rằng đó là hình ảnh thể hiện sự quấn quýt, sum vầy, biểu tượng cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau. Chọn Mộc Store, quý khách hàng đảm bảo sẽ ra về trong sự hài lòng vì tại đây luôn hoạt động cùng phương châm hướng tới cảm nhận khách hàng, mang lại những ai đã tin tưởng cửa hàng một trải nghiệm tốt nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13/7 Xuân Thủy, P. Vĩ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0845 017 988
Email: vothituyetthuong1709@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mocstorehue

Mộc Store - Chuyên Đồ Lễ Cưới Hỏi
Mộc Store - Chuyên Đồ Lễ Cưới Hỏi
Mộc Store - Chuyên Đồ Lễ Cưới Hỏi
Mộc Store - Chuyên Đồ Lễ Cưới Hỏi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy