Top 5 Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất Hà Tĩnh

  1. top 1 Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
  2. top 2 Winny
  3. top 3 Mộc Eva
  4. top 4 Linh Bee Hà Tĩnh
  5. top 5 X - Store

Mộc Eva

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Khá nhiều phụ nữ quan niệm rằng chỉ cần ra đường, đi làm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè mới cần làm đẹp, chỉn chu đầu tóc, áo quần còn ở nhà thì mặc gì cũng được, miễn sao tươm tất trong mắt người ngoài, còn ở bên người thân thì hoàn toàn có thể thoải mái, dễ dãi trong ăn mặc. Điều này đã không còn phù hợp trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt khi dòng chảy thời trang luôn có những xu hướng đi sâu vào “chân tơ kẽ tóc” của cuộc sống, từng chi tiết nhỏ nhặt cũng được các nhà thiết kế chăm chút và sáng tạo. Luôn xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng của phái đẹp khi lựa chọn Thời trang mặc nhà. Thương hiệu Mộc Eva luôn đổi mới mẫu mã sản phẩm theo từng mùa và bắt kịp xu hướng màu sắc mới nhất giúp chị em ngày càng đẹp và quyến rũ.


Mộc Eva là tiếng nói thời trang của người phụ nữ đẹp, dịu dàng và tinh tế. Ở họ toát lên nét độc lập đầy nữ tính thể hiện qua những trang phục với chất liệu đa dạng, tạo điểm nhấn cầu kì nhưng không hề phô trương. Các thiết kế của Mộc Eva tôn vinh hình thể của người phụ nữ Việt. Vẻ đẹp đó được lồng ghép khéo léo từ các thước voan, lụa mềm mại sang trọng đến sự cao cấp của những sợi tơ tằm, tweed dệt… Đỉnh cao chính là những chi tiết được đính kết cầu kì tạo điểm nhấn ở cổ hoặc chiết eo.


Mộc Eva là thương hiệu thời trang mặc nhà cho nữ với tiêu chí mang lại cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Đồ mặc nhà Mộc Eva được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, với chất liệu cao cấp, sử dụng công nghệ in thêu và các nguyên phụ liệu độc đáo, vừa mang lại sự thoải mái dễ chịu vừa tôn vinh vẻ đẹp cùng nét duyên dáng và những đường cong gợi cảm của phái đẹp. Mộc Eva cam kết không ngừng sáng tạo và cải tiến, đáp ứng nhu cầu thị trường và làm hài lòng khách hàng.


Sự tinh tế, dịu dàng và tỉ mỉ trong từng đường cắt, thớ vải kết hợp cùng những chất liệu cao cấp, mềm mại của mỗi bộ trang phục chính là một phần tình cảm và sự trân trọng mà Mộc Eva muốn gửi gắm qua thời trang đến với những khách hàng thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0978 408 688

Website: https://moceva.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mocevahatinh

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Mộc Eva
Mộc Eva
Mộc Eva
Mộc Eva

Top 5 Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất Hà Tĩnh

  1. top 1 Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
  2. top 2 Winny
  3. top 3 Mộc Eva
  4. top 4 Linh Bee Hà Tĩnh
  5. top 5 X - Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy