Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Trà Vinh

  1. top 1 Mộc Nhiên Spa
  2. top 2 Mộc Châu Spa
  3. top 3 An Spa
  4. top 4 Nature Spa
  5. top 5 Ái Liên Spa

Mộc Châu Spa

Nhắc đến gội đầu dưỡng sinh Trà Vinh uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua Mộc Châu Spa. Chuỗi spa hoạt động hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa trong việc gội đầu kết hợp sử dụng với các loại thảo mộc. Đến với Spa, bạn sẽ được trải nghiệm sự thư thái trong một không gian yên tĩnh tách biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ bên ngoài.


Có lẽ Mộc Châu Spa đặc biệt hơn so với những nơi khác ở chỗ tại đây bạn sẽ được trải qua buổi gội đầu thư giãn thông qua những dầu gội làm từ nguyên liệu tự nhiên như gừng, bưởi; hơn hết những dầu gội này mang lại tác dụng vượt trội cho mọi kiểu da đầu. Dầu gội dưỡng sinh gừng còn có tác dụng ngăn ngừa nấm da đầu, giảm gàu và giảm rụng tóc. Liệu trình gội đầu tinh chất hoa bưởi mang lại hiệu quả bất ngờ, giúp tóc khô yếu & thưa rụng trở nên dày hơn, mượt mà. Dầu gội chiết xuất tinh chất hoa bưởi được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc có tác dụng kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu nhẹ nhàng, kết hợp với tay nghề massage của nhân viên, khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời.


Không gian tuy không quá rộng rãi, nhưng thiết kế xinh xắn, với nhiều chi tiết trang trí dễ thương. Spa sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo, hệ thống phòng làm đẹp riêng biệt, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Các kỹ thuật viên của Mộc Châu Spa đều là những người đã được tuyển chọn cũng như đào tạo bài bản nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác và cảm xúc hoàn hảo và dễ chịu nhất. Gói gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều bước như massage đầu trước khi gội, làm sạch, massage kích thích mọc tóc, làm mềm tóc,… Không những vậy, các kỹ thuật viên còn biết cách sử dụng nhiều dụng cụ làm sạch, tạo âm thanh,… cùng các kỹ năng massage da mặt, cổ, vai, gáy,… giúp bạn đả thông kinh mạch, có bề ngoài thêm hồng hào và tươi trẻ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 276 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Trà Vinh
Điện thoại: 0327 465 252
Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauspa/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Gội đầu dưỡng sinh gừng, chất hoa bưởi tại Mộc Châu
Gội đầu dưỡng sinh gừng, chất hoa bưởi tại Mộc Châu
Mộc Châu Spa
Mộc Châu Spa

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Trà Vinh

  1. top 1 Mộc Nhiên Spa
  2. top 2 Mộc Châu Spa
  3. top 3 An Spa
  4. top 4 Nature Spa
  5. top 5 Ái Liên Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy