Top 10 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. top o Mộc Boutique
  2. top o Féerique
  3. top o FM Style Shop
  4. top o Vintage Boutique
  5. top o Bymoti
  6. top o GUU shop
  7. top o YoFaSo
  8. top o MABU STORE
  9. top o KUNGBARBIE CLOTHING
  10. top o And Clo

Mộc Boutique

Một shop quần áo với phong cách đậm chất Hàn Quốc khác là Mộc Boutique. Đồ ở Mộc Boutique đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy áo điệu đà được điêm thêm những bông hoa nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh.


Dù bạn ở xa, Mộc Boutique cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình quảng cáo, shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Mộc Boutique trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.


Mộc Boutique hứa hẹn sẽ là một nơi mang đến cho bạn những mẫu áo quần kiểu dáng độc đáo và lạ mắt nhất. Đây là shop thời trang được ưa chuộng nhất nhì tại Huế bởi mẫu mã quần áo tại đây luôn phù hợp với nhu cầu và xu hướng hiện đại của các nàng. Hàng loại mẫu thời trang được lựa chọn kỹ càng tại shop. MỘC luôn luôn nhập về những items độc - lạ, bảo đảm các nàng sẽ mê tít.


Nếu bạn muốn mình trở nên thời thượng hơn, năng động hơn như những quý cô Hàn Quốc thì hãy ghé qua Mộc Boutique nhé. Tại đây chuyên kinh doanh những mặt hàng quen thuộc dành cho các bạn trẻ, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm áo thun, sơ mi, quần hay váy các kiểu. Bất kì một bạn trẻ nào dù theo phong cách nào ắt hẳn cũng không thể thiếu được những chiếc áo váy thun đơn giản trong tủ đồ của mình. Đây không chỉ là item dễ mặc, dễ phối đồ mà còn giúp bạn biến tấu trang phục theo nhiều cách khác nhau.

Chính vì lẽ đó nên các sản phẩm áo váy thun của Mộc Boutique rất đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau tha hồ cho bạn trẻ phối đồ. Bên cạnh đó shop còn rất nhiều mặt hàng khác như chân váy, babydoll, quần short, quần jeans... sẵn sàng phục vụ cho mọi cô nàng từ điệu đà, cá tính hay dễ thương, năng động.

Chính vì thế, nơi đây hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho các cô gái có tình yêu chung thủy với các item áo quần xinh xắn. Bật mí với các bạn một điều quan trọng nữa đó là giá cả tại Mộc Boutique cũng rất cute nhé, chỉ với 100.000 - 300.000 đồng đầu tư là có ngay những set đồ đẹp miễn chê rồi. Hãy theo dõi Facebook của shop thường xuyên để update mẫu quần áo mới nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0764 996 704 & 0935 270 003

Fanpage: www.facebook.com/Mộc-boutique-275529976410030/

Giờ mở cửa: 8:00- 23:00

Mộc Boutique
Mộc Boutique
Mộc Boutique
Mộc Boutique

Top 10 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. top o Mộc Boutique
  2. top o Féerique
  3. top o FM Style Shop
  4. top o Vintage Boutique
  5. top o Bymoti
  6. top o GUU shop
  7. top o YoFaSo
  8. top o MABU STORE
  9. top o KUNGBARBIE CLOTHING
  10. top o And Clo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy