Mở cửa hàng bán hoa

Mở một shop hoa tươi là một trong những nghề dễ kiếm tiền 2020 mà bạn không nên bỏ qua. Mô hình kinh doanh này rất được ưa chuộng bởi bạn có thể kinh doanh online lẫn mở cửa hàng hoặc kết hợp cả hai, vốn ít nhưng khả năng thu lợi cao.


Nếu bạn là người yêu thích và am hiểu về hoa thì dù là nam hay nữ, già hay trẻ hãy mạnh dạn biến ý tưởng này thành hiện thực vì đây là cách kiếm tiền nhanh và dễ dàng nhất.


Trước khi chọn địa điểm mở cửa hàng bạn phải tiến hành khảo sát thị trường. Hãy khoanh từng vùng lại rồi đánh giá mức thu nhập, thói quen chi tiêu, có điểm yếu, mạnh gì. Công đoạn này giúp bạn biết được khu vực đó có khả quan hay không, sau đó lại tiếp tục khoanh vùng vị trí nào đẹp, thuận tiện và có nhu cầu tiêu dùng cao nhất mới chọn.


Tiếp theo là khảo sát số lượng đối thủ cạnh tranh. Hãy xem nơi bạn chọn đã có bao nhiêu cửa hàng hoa, họ làm ăn thế nào, mình chen chân vào có ổn không, khả năng đánh bại họ là bao nhiêu,…


Bạn có thể kinh doanh online hoặc song song cả truyền thống lẫn online nếu có đủ khả năng. Kinh doanh hoa trên mạng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu cửa hàng của bạn đã có doanh thu và uy tín.

Mở cửa hàng bán hoa
Mở cửa hàng bán hoa
Mở cửa hàng bán hoa
Mở cửa hàng bán hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy