Mkup Ella

Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Điện Biên mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm với nghệ danh Mkup Ella. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Mkup Ella, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô và hiện tại cô đã có cửa hàng riêng cho chính mình.


Tại đây, Mkup Ella cùng những học trò của mình luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, mỗi thành viên thuộc Mkup Ella có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


Trong thời gian vừa qua, trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên khỏe khoắn đã chiếm được sự yêu thích tuyệt đối của đông đảo cô dâu và hứa hẹn trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục là kiểu trang điểm cô dâu nổi bật ở mùa cưới năm nay. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Mkup Ella vận dụng một cách linh hoạt, tạo cảm giác lớp trang điểm "có tựa như không" cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên nhất cho mỗi cô dâu trong ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Điện thoại: 0338 333 985

Fanpage: www.facebook.com/tuyet.khoang

    Mkup Ella
    Mkup Ella
    Mkup Ella
    Mkup Ella

    Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Điện Biên

    1. top 1 Điện Biên Art Wedding
    2. top 2 Nguyễn Khánh Linh Make Up (Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh)
    3. top 3 Valentine II studio Điện Biên
    4. top 4 Phiêu Wedding - Điện Biên
    5. top 5 Mkup Ella

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy