Mjn Baby Studio

top 1
Hạnh Lê

Bạn còn băn khoăn khi muốn tìm một địa chỉ chụp hình có uy tín? Bạn muốn dành cho con yêu một bộ ảnh thật tuyệt vời cho ký ức tuổi thơ? Mjn Baby Studio sẽ là một địa chỉ tin cậy giúp bạn thực hiện điều này! Với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và có kinh nghiệm dày dặn; bối cảnh được xây dựng tỉ mỉ và nghệ thuật, đa dạng màu sắc, phong cách, cùng với kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh bậc cao và tâm huyết trong từng tấm hình sẽ làm ưng ý cả những khách hàng khó tính nhất chắc chắn sẽ bắt được những khoảnh khắc vui vẻ hồn nhiên của bé yêu 1 cách tự nhiên.


Mjn Baby Studio là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được studio chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình. Chụp ảnh cho bé đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết trong công việc. Đó là phần quan trọng để tạo nên những hình ảnh vô giá, mỗi bức ảnh là một tác phẩm kỳ công, là sự sáng tạo, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của ekip.


Những hình ảnh trên Fanpage thể hiện sự nỗ lực của Mjn Baby Studio trong việc khám phá ra nét đẹp riêng của mỗi bé ở các giai đoạn phát triển cũng là cam kết trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ bởi hơn ai hết không danh hiệu gì bằng niềm tin và thương hiệu trong lòng của mỗi khách hàng.


Giờ đây ba mẹ chỉ cần inbox đặt lịch là ekip đến tận nhà chụp cho bé môt bộ ảnh sơ sinh cực chất, vừa đảm bảo an toàn cho bé vừa có bộ ảnh ngay tại nhà mình. Ba mẹ được lựa chọn concept sẵn có trên page của Mjn hoặc muốn một concept mới cứ trao đổi với Studio, đảm bảo những bộ ảnh mà bạn mang về cho bé và gia đình là những sản phẩm với giá trị tinh thần vô cùng lớn lao. Hãy để Mjn Studio đồng hành với con bằng những bức ảnh kỷ niệm đầu đời cho con ba mẹ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
325 Võ Văn Kiệt, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0823 421 112 & 0902 494 606

Email: mjnbabystudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Mjnbabystudio
Giờ mở cửa:
08:30 - 18:00

    Mjn Baby Studio
    Mjn Baby Studio
    Mjn Baby Studio
    Mjn Baby Studio

    Top 10 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

    1. top 1 Mjn Baby Studio
    2. top 2 Tí Nị studio
    3. top 3 Nhà Của Nắng
    4. top 4 Aillis Baby Studio
    5. top 5 À ƠI Studio
    6. top 6 Duyên Dáng Studio
    7. top 7 Anna Studio
    8. top 8 Joyce Studio - Newborn
    9. top 9 Studio Ohtiti
    10. top 10 BABY Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy