Miyen - Japanese Fusion Cuisine

top 1
Phương Trinh

Nằm tại số 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM, Miyen - Japanese Fusion Cuisine là một nhà hàng Nhật cao cấp và đồng thời cũng là cái tên tiên phong trong việc giới thiệu các món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được biến tấu theo phong cách của người Nhật (Yoshoku) tại Việt Nam, cũng như các món ăn truyền thống Nhật với chất lượng tuyệt hảo.


Tại Miyen, thực khách không chỉ được đắm chìm giữa tinh hoa ẩm thực Nhật, mà còn được tận hưởng những phút giây thư giãn trong không gian đầy tính nghệ thuật, mang âm hưởng giao hòa giữa kiến trúc phương Đông & phương Tây tràn ngập màu sắc ấm áp. Với hệ thống phòng VIP có sức chứa 80 khách, Miyen thực sự là nơi lý tưởng để tiếp khách, tổ chức tiệc công ty, gia đình, hẹn hò, sinh nhật, liên hoan, họp nhóm...


Dù bạn tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp nhóm hay đến để ăn cùng gia đình, tiếp khách,... Nhà hàng Miyen - Japanese Fusion Cuisine luôn có không gian phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tâm phục vụ từng khách hàng, đảm bảo rằng mỗi trải nghiệm tại đây sẽ luôn là một kỷ niệm đáng nhớ.


Cùng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tinh tế, trau chuốt tỉ mỉ từ bàn tay của các đầu bếp tay nghề cao với đặc quyền dành cho tiệc từ 10 khách:

  • Ưu đãi từ 20% - 25%
  • Tặng gói trang trí tiệc cơ bản
  • Tư vấn thực đơn tiệc theo nhu cầu

Nếu là tín đồ ẩm thực xứ hoa anh đào, sao bạn không thử một lần tổ chức tiệc sinh nhật ở Miyen - Japanese Fusion Cuisine? Liên hệ qua hotline 0938 955 488 để được tư vấn đặt bàn nhanh chóng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 955 488

Email: customer@miyen-matsuri.com.vn

Website: https://miyenrestaurant.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/miyen.restaurant/

Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

Miyen - Japanese Fusion Cuisine
Miyen - Japanese Fusion Cuisine
Miyen - Japanese Fusion Cuisine
Miyen - Japanese Fusion Cuisine
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy