Miu

Miu là một trong những cosplayer có tiếng tại Việt Nam và khu vực châu Á. Miu (còn có nickname khác là Miu Mũm Mĩm) tên thật Nguyễn Ngọc Bích Châu gây ấn tượng với làn da trắng và vẻ đẹp ngọt ngào hết sức dễ thương. Với những bộ ảnh cosplay đẹp mắt và đầy màu sắc, Miu dần nằm trong top cosplayer được yêu thích ở Việt Nam và gây tiếng vang trong cộng đồng cosplay châu Á. Với những gì đã thể hiện, Miu được đánh giá là một tài năng đáng tự hào của Việt Nam.


Sở thích của Miu là xem anime, manga và cosplay. Dáng vẻ dễ thương, gương mặt xinh xắn và niềm đam mê cosplay giúp Miu nổi tiếng trên khắp các trang mạng và diễn đàn. Fanpage của Miu hiện có hơn 130.000 lượt thích và được dự đoán sẽ tăng lên không ngừng trong tương lai.Sở trường của Miu là hóa thân thành các nhân vật thuộc type "moe" hoặc "loli". Miu luôn biết cách biến hóa đa dạng vào từng nhân vật khác nhau nhưng vẫn giữ được biểu cảm dễ thương. Điều này khiến Miu trở nên đặc biệt, không gây nhàm chán cho người hâm mộ.Miu từng là khách mời, người mẫu tại nhiều sự kiện cosplay lớn như: Anime Festival Asia (AFA), Comic Party tại Thái Lan, Comiket, Tokyo Game Show... Ngoài khả năng cosplay, Miu còn được biết đến là một họa sĩ tài năng với nhiều bức vẽ theo phong cách anime game rất dẹp. Hiện tại, Miu đang làm việc cho một công ty đồ họa về game.


Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Miu luôn mang đến cho fan hâm mộ cảm giác thân thiện, đáng yêu như một cô mèo nhỏ. Nhiều fan hâm mộ khẳng định họ yêu mến cô phần nhiều vì tính cách chứ không hoàn toàn là những gì nhìn thấy ở bên ngoài.

Shimakaze - Kantai Collection
Shimakaze - Kantai Collection
Vẻ đáng yêu không thể tả của Miu
Vẻ đáng yêu không thể tả của Miu

Top 12 Cosplayer Việt được yêu thích nhất

  1. top 1 Hana Dinh
  2. top 2 Miu
  3. top 3 Chono Black
  4. top 4 Dan Gyokuei
  5. top 5 Tài Nguyễn
  6. top 6 Phạm Minh Châu (Mimi Ahri)
  7. top 7 Chie
  8. top 8 Zing Ruby
  9. top 9 Sayo Momo
  10. top 10 Chibi Bunny P
  11. top 11 Meiji Greenie
  12. top 12 Yuji Koi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy