Mít Tattoo

top 2
Phương Trinh

Mít Tattoo là một nữ thợ xăm đã có hơn 5 năm hoạt động trong nghề và nhanh chóng được nhiều bạn trẻ Đà thành biết đến bởi vì sự đặc biệt và tay nghề xăm cực “chất” của mình. Dù là một THỢ XĂM NỮ nhưng cô ấy vẫn đã và đang chứng tỏ bản thân rất tốt trên thị trường xăm hình Đà Nẵng, cạnh tranh kĩ thuật với rất nhiều thợ xăm nam khác.


Minh chứng cho sự nỗ lực của Mít Tattoo trong suốt những năm vừa qua đó chính là toàn bộ đánh giá 5 sao trên google map và fanpage + review tích cực từ khách hàng, lại thêm khả năng nói tiếng Anh tốt nên lượng khách nước ngoài và các bạn trẻ tìm đến ngày càng đông.


Mít Tattoo nhận xăm cho khách nam và khách nữ, từng xăm cả những vị trí quen thuộc như tay, chân, lưng, vai… lẫn những vị trí nhạy cảm như: ngực, hông, bẹn, thậm chí là “vùng tam giác”. Tất cả những ngại ngần cô đều gạt qua một bên, khi cầm kim mực lên, điều duy nhất cô tập trung vào là hình xăm. Và cũng vì là tay thợ xăm nữ đã có tiếng ở Đà Nẵng nên các bạn gái có thể chọn gửi da để xăm những vị trí sexy một cách an toàn và kín đáo.


Và nhất là cô chủ Mít Tattoo rất thân thiện, cộng với khả năng tư vấn khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, biết hình nào phù hợp với bạn hay không. Khả năng design vô cùng tốt. Bạn chỉ cần đưa cô ấy ý tưởng, cô ấy có thể biến nó thành 1 tác phẩm mà bạn không ngờ tới.


Mọi người tìm đến đây với 4 lý do chính: Xăm đẹp, xăm nhanh, an toàn sạch sẽ, giá cạnh tranh. Hơn thế nữa, cô ấy đối xử với bạn như một người bạn, bạn sẽ rất thấy thoải mái như nhà khi tới tiệm xăm hình.


Ngoài ra, Mít Tattoo còn đã và đang đào tạo hơn 20 học viên trong suốt quá trình làm nghề, khả năng dạy nghề và kiểm soát mọi thứ của cô ấy khá cao, số lượng học viên đăng kí trước vài tháng và một khóa chỉ dạy 5 bạn. Biết đâu bạn có hứng thú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mít Tattoo

Địa chỉ: 31 Hoàng Kế Viêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0973 793 228
Instar:
mit.tattoo.dn
FB cá nhân:
https://www.facebook.com/mit.ink.dn
Fanpage:
https://www.facebook.com/mittattoodanang
Giờ mở cửa:
Hằng ngày : 14h-00h ( đặt lịch trước nếu muốn lấy lịch muộn hơn )

Mít Tattoo
Mít Tattoo
Mít Tattoo
Mít Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy