Miss Kobayashi's Dragon Maid

Series anime Miss Kobayashi's Dragon Maid (Hầu gái rồng nhà Kobayashi) sản xuất bởi Kyōto Animation được lên sóng truyền hình tại Nhật năm 2017. Phim được chuyển thể từ series manga cùng tên được viết và vẽ minh họa bởi Coolkyoushinja. Mùa thứ hai với nhan đề Kobayashi-san chi no maidragon S được phát sóng năm 2021.


Một buổi sáng, cô lập trình viên 25 tuổi tên Kobayashi chuẩn bị đi làm như bao ngày khác, thì bắt gặp đầu của một con rồng lớn ngay trước cửa nhà. Con rồng lập tức hóa thành một cô gái nở nang, tràn đầy năng lượng trong trang phục hầu gái, tự giới thiệu mình là Tohru. Trước đó, trong một lần đi chơi trên núi ngay hôm trước, do quá say, tính khắc kỉ của cô nhân viên văn phòng này đã chinh phục được con rồng đang nằm hấp hối đến từ thế giới khác. Không có nơi nương tựa, Kobayashi quyết định giữ lại con rồng trong nhà cô.


Tohru bắt đầu trả ơn Kobayashi bằng cách làm việc như một hầu gái riêng của cô. Tuy nhiên, dù có năng lực tốt trong công việc nhà, cách thức quản lý nhà cửa của Tohru thường gây sợ hãi và mang lại nhiều khó khăn cho Kobayashi. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Tohru còn thu hút thêm những thế lực khác như rồng và thần đến thế giới của Kobayashi.


Điểm IMDb: 7.7

Miss Kobayashi's Dragon Maid
Miss Kobayashi's Dragon Maid
Miss Kobayashi's Dragon Maid Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy