Misa House - Cửa Hàng Đồ Decor Trang Trí Nhà Đẹp

top 2
Nguyễn Thị Lê Na

Một trong những ý tưởng quà tặng hay ho nhân các dịp lễ, sinh nhật hoặc tiệc tân gia có thể cân nhắc đến chính là các phụ kiện, sản phẩm decor. Bởi lẽ khi cuộc sống ngày càng phát triển, con người ta càng chú ý đến chất lượng cuộc sống và có nhu cầu tận hưởng không gian sống của mình một cách đa dạng hơn. Do đó, sẽ là một quyết định không tệ nếu bạn lựa chọn Misa House trở thành địa điểm mua sắm các món quà trang trí nhà cửa ấy gửi đến những người thân yêu của mình.

Misa House hoạt động với tiêu chí mong muốn tất cả các khách hàng thân yêu của mình đều có thể tự tay trang trí lại tổ ấm ngôi nhà mình mà không mất quá nhiều chi phí. Nhằm đáp ứng kỳ vọng đó, Misa House luôn tìm kiếm những sản phẩm decor trang trí đẹp, giá cả hợp lý nhất mang tới cho khách hàng.

Misa House
chuyên bán các sản phẩm như: Đồng hồ treo tường, Đồ trang trí tủ kệ phòng khách, Gốm sứ trang trí. Ngoài ra nếu bạn đang lựa chọn sản phẩm để tặng tân gia thì Misa House sẽ là một địa điểm không tồi để bạn có thể ghé tham khảo.

Một trong những cách đơn giản nhất để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn chính là sử dụng các vật dụng, phụ kiện trang trí nhỏ gọn để tô điểm và nổi bật tổng thể không gian. Tại Misa House ngoài mục đích trang trí với tính thẩm mỹ cao và độ sang trọng, các sản phẩm đều có tính ứng dụng rất cao như những chiếc khay gương đựng nước hoa, kệ da đựng điện thoại và remote, hay các giá sách đựng tài liệu, tạp chí. Vì vậy mà đến với Misa House bạn sẽ dễ dàng mua được những sản phẩm ưng ý trang trí cho ngôi nhà mình thêm lung linh.


Misa House luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Giúp cho ngôi nhà của quý khách trở nên khang trang và lung linh nhất. Là nơi mỗi khi đi làm về chúng ta có thể tận hưởng không gian sống và cảm thấy thoải mái tự hào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 151 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0865 300 955

Email: misahouse.sg@gmail.com

Website: https://misahouse.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/misahouse.comm/?ref=embed_page
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Misa House
Misa House
Misa House
Misa House

Top 4 Shop quà tặng đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
  2. top 2 Misa House - Cửa Hàng Đồ Decor Trang Trí Nhà Đẹp
  3. top 3 Art House Shop
  4. top 4 Ilahui Tân Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy