Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay

  1. top 1 MISA AMIS
  2. top 2 Ecount
  3. top 3 Bravo
  4. top 4 Epicor ERP
  5. top 5 Faceworks
  6. top 6 1office
  7. top 7 Viindoo
  8. top 8 FastWork
  9. top 9 OCC – digiiMS
  10. top 10 3S ERP

MISA AMIS

top 1
Nguyễn Trinh

Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS được phát triển bởi Công ty cổ phần MISA với hơn 25 năm kinh nghiệm, hơn 100 giải thưởng và hơn 155.000 khách hàng tin dùng. MISA AMIS được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế – ISO 9000, CMMi Level 3, đáp ứng kịp thời, tuân thủ các quy định mới nhất của nhà nước và phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.


Ưu điểm nổi bật:

  • Đây là nền tảng điều hành và quản trị doanh nghiệp toàn diện, bao gồm các gói sản phẩm phục vụ cho các nghiệp vụ tài chính, kế toán, nhân sự, bán hàng, marketing, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và điều hành doanh nghiệp.
  • MISA AMIS giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận, giảm chi phí và nâng cao năng suất làm việc bằng cách tự động hóa các quy trình, kiểm soát chặt chẽ chi phí thực tế so với dự toán, tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng và nhân lực quản trị hệ thống, không còn phải nhập liệu thủ công và xin phê duyệt nhanh chóng.
  • MISA AMIS giúp doanh nghiệp nắm bắt hoạt động của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất, đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác, thu hút tiềm năng, thúc đẩy tăng trưởng doanh số và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Là sản phẩm của MISA - công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý doanh nghiệp, được tin dùng bởi hơn 200.000 khách hàng thuộc mọi quy mô và lĩnh vực.
  • MISA AMIS tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) – Điều khiển giao tiếp bằng giọng nói và công nghệ Blockchain. Kết nối thông minh với phần mềm hóa đơn điện tử, dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử, hệ thống kê khai và nộp thuế – bảo hiểm trực tuyến. Đồng thời, MISA AMIS sử dụng tốt trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có internet, mọi lúc, mọi nơi. An toàn, bảo mật với trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3, tuân thủ tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO 27000, CSA STAR.

Tóm lại, MISA AMIS không chỉ là một sản phẩm quản trị doanh nghiệp xuất sắc với các ưu điểm nổi bật, mà còn thể hiện cam kết của Công ty cổ phần MISA trong việc mang đến sự tiện ích và hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp, giúp bạn nâng cao hiệu suất kinh doanh và phát triển bền vững trong thời đại công nghệ 4.0.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0904 885 833

Email: mm@misa.com.vn

Website: https://amis.misa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/amisplatform/

MISA AMIS
MISA AMIS
MISA AMIS
MISA AMIS

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay

  1. top 1 MISA AMIS
  2. top 2 Ecount
  3. top 3 Bravo
  4. top 4 Epicor ERP
  5. top 5 Faceworks
  6. top 6 1office
  7. top 7 Viindoo
  8. top 8 FastWork
  9. top 9 OCC – digiiMS
  10. top 10 3S ERP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy