Minions

Kẻ Trộm Mặt Trăng Minion (Minions) là một phim hoạt hình máy tính 3D hài Mỹ của đạo diễn Pierre Coffin và Kyle Balda. Tiếp nối các phần trước của Despicable Me, phần phim này là một tập phim riêng về các Minion. Bộ phim lấy bối cảnh trước thời của Gru, các sinh vật Minion từ thời nguyên thủy và hành trình tìm một người chủ của chúng.


Các Minion tồn tại từ thời của những con T-Rex to lớn và khổng lồ đến những chú chim mạnh mẽ và lông lá, và từ những pharaoh kiêu căng đến cả Napoleon vĩ đại. Những sinh vật màu vàng gọi là Minions này chỉ tồn tại với mục đích duy nhất- phục vụ ông chủ độc ác nhất mà chúng có thể có được. Tuy nhiên, sau một chuỗi dài các chủ nhân độc ác, những sinh vật nhỏ bé này vẫn chưa có được một người chủ lâu dài, có lẽ cũng do sự ngốc nghếch của chúng.


Vào năm 1968, Kevin, Stuart và Bob tới New York và Florida để mong tìm được một ông chủ mới trong khi phần còn lại của bộ tộc chờ họ ở Nam Cực. Họ nghe được tin đồn rằng nhân vật phản diện quốc tế khét tiếng và là Scarlet Overkill. Đó có thể là người mà họ đã tìm kiếm cả đời. Họ du hành đến nước Anh để tìm kiếm cô ta. Tuy nhiên mọi thứ không đi theo kế hoạch ban đầu. Cô ấy có thực sự là những gì như ba người họ mong chờ.


Bộ phim hoạt hình hài hước Minions đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nó thu về hơn 1,6 tỷ trên toàn cầu.

Minions
Minions
Minions
Minions

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy