Minh Vũ Computer

top 10
Hòa Dương

Thiết bị văn phòng đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của công ty, doanh nghiệp. Thiết bị văn phòng bao gồm các thiết bị như: máy in, máy photocopy, máy tính, laptop, máy chấm công, hệ thống máy kiểm soát ra vào của nhân viên, máy chiếu, máy quẹt thẻ, hệ thống camera quan sát, thiết bị mạng (modem, switch…)


Minh Vũ Computer chuyên cung cấp Thiết bị văn phòng tại Quảng Nam: Máy in, máy chiếu, Laptop, camera an ninh, Wifi, máy chấm công ... Là đại lý Phân phối chính hãng của nhiều Thương hiệu lớn: Epson, Canon, HP, Panasonic…

Với mục tiêu hướng đến khách hàng, không chỉ bán những gì mình có mà bán những cách để giải quyết nhu cầu, khó khăn của khách hàng, hiện Minh Vũ đã trở thành một trong những đơn vị đáng tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp tại Quảng Nam. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đầy chuyên môn và nhiệt huyết, Minh Vũ đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực thiết bị văn phòng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ngoài cung cấp các thiết bị văn phòng, Minh Vũ Computer còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Lý Thường Kiệt, P. Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5392 9678 & 0917 653 668
Email: minhvu@minhvucomputer.com
Website: https://minhvucomputer.com/
Minh Vũ Computer
Minh Vũ Computer
Minh Vũ Computer
Minh Vũ Computer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy