Minh Viet Wedding Planner

“Ngày Cưới” luôn là sự khởi đầu cho hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi. Một tiệc cưới được tổ chức thật lãng mạn với hương thơm của cỏ hoa trong không gian sang trọng với những chùm đèn huyền ảo, lung linh luôn là niềm mơ ước của tất cả các đôi uyên ương. Với nhiều năm đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Viet Wedding Planner tự hào mang đến sự kiện trải nghiệm không gian cưới ấn tượng, ngọt ngào.


Minh Việt Wedding Planner sở hữu đội ngũ thợ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với mức giá hợp lý, đảm bảo cho khách hàng sẽ được hài lòng với dịch vụ mình chọn. Với các gói dịch vụ đa dạng, Minh Viet Wedding Planner chắc chắn sẽ giúp bạn trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại của mình, đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng.


Từ "dân" văn phòng hoặc các bạn trẻ đang cân nhắc nhiều về yếu tố chi phí mà vẫn mong muốn 1 sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu nhất cho ngày quan trọng nhất cuộc đời! Dịch vụ trang trí tiệc cưới Minh Viet Wedding Planner luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
Trong Làng, Thường Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
Điện thoại:
0934 475 898 - 0983 859 831
Fanpage:
https://www.facebook.com/MinhVietLuxuryWedding?_rdr

Email: minhviet@tiecluudongchuyennghiep. com

Minh Việt Wedding Planner
Minh Việt Wedding Planner
Minh Việt Wedding Planner
Minh Việt Wedding Planner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy