Top 9 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy miễn phí tốt nhất

  1. top 1 Edraw MindMap
  2. top 2 MindMaple Lite
  3. top 3 Blumind
  4. top 4 Coggle
  5. top 5 Smartdraw
  6. top 6 iMindMap
  7. top 7 Novamind
  8. top 8 TheBrain
  9. top 9 SimpleMind Desktop

MindMaple Lite

MindMaple Lite là phần mềm hỗ trợ thiết kế sơ đồ tư duy đa nền tảng hoạt động trên cả Windows, Mac OS X và iOS với một giao diện trực quan giúp người dùng tương tác dễ dàng. Chương trình cung cấp cho bạn nhiều mẫu sơ đồ tư duy có sẵn hoặc các công cụ để thiết kể tạo sơ đồ mới, các thành phần chi tiết để bạn chèn vào biểu đồ. Biểu đồ được tạo có thể xuất sang nhiều định dạng khác nhau, hoặc tải lên dịch vụ đám mây để lưu trữ hoặc chia sẻ đến những người khác.


MindMaple Lite giúp bạn cụ thể hóa các ý tưởng bằng một sơ đồ tư duy chi tiết, để bạn dễ dàng hình dung con đường từ suy nghĩ đến hành động, từ điểm xuất phát đến đích của mình. Việc tạo sơ đồ tư duy giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho việc hiện thực hóa các ý tưởng, thể hiện phong cách làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Công cụ tạo sơ đồ tư duy đơn giản này mang đến hàng trăm template và các chủ đề mẫu phù hợp với các mục đích khác nhau của bạn kế hoạch kinh doanh, chương trình học, bài giảng, đồ án hay kế hoạch tuần.


MindMaple Lite cho phép bạn thực hiện các thao tác cắt, dán, sao chép, chèn clip art, hình ảnh và các thông tin bổ sung, hyperlink, bookmark, nhãn dán, chú thích, văn bản và các icon vào biểu đồ của mình rất dễ dàng. Hầu hết những gì bạn cần để tạo thành một sơ đồ, ứng dụng này đều cung cấp đầy đủ. Phần mềm hỗ trợ cho nhiều định dạng hình ảnh như JPEG, GIF, BMP, JPG, PNG, WMF, TIF, TIFF, EMF và ICO, cùng 12 clip art để người dùng lựa chọn. Ưu điểm của chương trình này là giao diện vừa đẹp mắt, lại vừa linh hoạt trong các tính năng, có thể phóng to thu nhỏ, điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích của mình.


Khi tạo xong, MindMaple Lite xuất tập tin dưới dạng HTML, TXT, PPT, JPG, DOC, PNG, XLS, BMP, GIF và TIF. Đây là những tập tin bạn có thể đọc bằng nhiều công cụ đọc file trên máy tính. Sơ đồ tư duy của bạn sẽ được chia sẻ đến người khác nếu bạn muốn bằng cách lưu trữ và tải lên dịch vụ Google Drive sau đó truy cập từ bất kỳ máy tính nào. Hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể in ấn dễ dàng và nhanh chóng. Đây là công cụ rất hữu ích khi bạn muốn lập kế hoạch cho dự án hoặc thiết kế một bài thuyết trình, thảo luận thuyết phục được người nghe.


Các tính năng chính của MindMaple Lite: Tạo sơ đồ tư duy đơn giản và nhanh chóng, Giao diện trực quan, thao tác dễ dàng, Chèn nhiều dữ liệu khác nhau vào biểu đồ, Xuất sơ đồ dưới nhiều định dạng khác nhau, Chia sẻ dữ liệu lên dịch vụ đám mây, Hỗ trợ lên kế hoạch dự án kinh doanh, tạo bài thuyết trình.


Link ứng dụng: https://taimienphi.vn/download-mindmaple-lite-20195

MindMaple Lite
MindMaple Lite
MindMaple Lite
MindMaple Lite

Top 9 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy miễn phí tốt nhất

  1. top 1 Edraw MindMap
  2. top 2 MindMaple Lite
  3. top 3 Blumind
  4. top 4 Coggle
  5. top 5 Smartdraw
  6. top 6 iMindMap
  7. top 7 Novamind
  8. top 8 TheBrain
  9. top 9 SimpleMind Desktop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy