Top 6 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Cao Bằng

  1. top 1 Huyền Nguyễn Beauty & Spa
  2. top 2 MinBeauty Center
  3. top 3 Xumi House
  4. top 4 Phun xăm Tường Vy
  5. top 5 Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli
  6. top 6 Hà Xăm

MinBeauty Center

Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, MinBeauty Center đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Cao Bằng.

Tại đây, kỹ thuật khắc tạo sợi chân mày được cập nhật nhanh chóng, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Được biết, MinBeauty Center đã áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc 6D Embroidery Thailand - mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với công nghệ phun xăm mày cũ (làm rụng lông mày và màu mực bị đậm, nhìn giả và già hơn tuổi), từng nét mày đan xen với sợi mày thật và vào những vùng khuyết lông mày, đặc biệt là đuôi mày. Đặc biệt không sưng không đau, làm xong có thể đi chơi, đi làm luôn mà không phải ngại lông mày quá đậm...


Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Min (Thợ được tu nghiệp tại Thailand), từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với MinBeauty đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Ngoài điêu khắc thì phun mày tản bột cũng là thế mạnh nổi trội với cam kết sử dụng mực chính hãng, đảm bảo không trổ xanh trổ đỏ, xử lý tạo dáng lại tất cả các dáng khuôn mày xấu để đẹp toàn diện. Và tất cả các sản phẩm phun xăm đều được bảo hành 1-3 tháng tuỳ phương pháp làm.


Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và MinBeauty sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 003 - Lý Tự Trọng, Phường Hợp Giang, Tp Cao Bằng

Điện thoại: 0973149721

Facebook: https://www.facebook.com/MinAnie5599

MinBeauty Center
MinBeauty Center
MinBeauty Center
MinBeauty Center

Top 6 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Cao Bằng

  1. top 1 Huyền Nguyễn Beauty & Spa
  2. top 2 MinBeauty Center
  3. top 3 Xumi House
  4. top 4 Phun xăm Tường Vy
  5. top 5 Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli
  6. top 6 Hà Xăm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy