Mildang

Mildang là mô hình quán nhậu Hàn Quốc hiện đại (modern pocha) đầu tiên tại Hà Nội và Sài Gòn, phục vụ món nhậu Hàn Quốc fusion và cocktail trong một không gian trẻ trung, vui vẻ & thời thượng. Quán hiện có cả cơ sở ở Hà Nội và Sài Gòn, 2 thành phố hiện đại và nhộn nhịp bậc nhất cả nước. Với vị trí thuận tiện, vô vùng dễ tìm thì chắc hẳn không thể làm khó được các “dân chơi” đi ” trẩy hội”.


Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết được không gian quán được thiết kế dựa theo concept của bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Iteawon Class”. Fan của “Iteawon Class” chắc chắn phải đến đây thử để kiểm chứng ngay thôi!!! Cũng bởi không gian độc đáo này mà nhiều khách đến quán thường nói đùa rằng : “Đến Mildang tưởng như đi chill ở Itaewon nhưng mà chưa gặp được Park Sae Royi đời mình…” Mildang cũng là một trong những mô hình quán nhậu Hàn Quốc hiện đại (modern pocha) đầu tiên tại Việt Nam. Nó là trạm dừng chân không thể tuyệt vời hơn cho những cuộc hẹn “ăn uống” cuối tuần với không gian trẻ trung, thời thượng và sôi động. Quán không quá rộng nhưng khi vào trải nghiệm, nó lại khiến ta có một ấn tượng khá đặc biệt.


Từ việc trang trí, việc sắp xếp bàn ghế một các khéo léo và cả những chương trình ưu đãi, những đêm nhạc sôi động khiến các ” chiến thần” vui chơi quên luôn lối về. Đến Mildang mỗi đêm để phiêu lưu trong mê cung của những thanh âm ma mị, lạ tai, cuốn bạn vào men say!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0762 222 420
Giờ mở cửa: 18:00 – 0:00
Mildang
Mildang
Mildang
Mildang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy