Top 5 Cửa hàng bán vest nam đẹp và uy tín nhất tại TP HCM

  1. top 1 Vest nam Cao Minh
  2. top 2 Venesto
  3. top 3 Adam store
  4. top 4 Milando
  5. top 5 Remmy

Milando

MMilando - Classy & Elegent là thương hiệu thời trang nam giới cao cấp vừa được ra mắt trong năm 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hai chi nhánh đang hoạt động song song tại các quận trung tâm, Milando hy vọng rằng các sản phẩm của mình sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, đặc biệt là các quý ông sành điệu.

Milando là thương hiệu thời trang vừa được ra mắt tháng 9 năm 2019 mang trong mình mong muốn tạo ra sự khác biệt trong cách ăn mặc, phối hợp trang phục và định hướng phong cách cá nhân của khách hàng. Mỗi một sản phẩm được khách hàng sử dụng phải thật chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế cho người dùng. Milando ra đời với hy vọng mang đến cái nhìn mới, đặc biệt và hiện đại hơn về thời trang phái mạnh. Bên cạnh các sản phẩm may sẵn Milando - Classy & Elegent còn hướng đến nhiều hơn về giá trị thủ công và các sản phẩm may đo chất lượng cao. Milando không chỉ đơn giản là một cửa hàng thời trang công sở dành cho nam giới. Milando mong muốn người dùng sản phẩm có thể định hình phong cách bản thân, kết hợp trang phục tinh tế, hiện đại và đẳng cấp hơn. Chính vì vậy, mỗi một sản phẩm tại cửa hàng là sự tỉ mỉ của thiết kế, cẩn thận của người thợ may và tâm huyết của toàn bộ nhân lực tại đây.


  • Milando sở hữu đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang công sở. Trong đó, nhiều cá nhân từng có những thành tích xuất sắc, được khách hàng đánh giá cao. Milando cũng quy tụ các thợ thủ công tay nghề cao, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong may đo áo vest, đồ tây và các sản phẩm liên quan.
  • Milando sử dụng các chất liệu cao cấp nhất, với mong muốn mang đến sự thoải mái kể cả khi khách hàng phải làm việc và hoạt động trong thời gian dài.
  • Các cửa hàng với diện tích rộng, tọa lạc trên các cung đường lớn dễ dàng tìm kiếm tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khách hàng sẽ được trải nghiệm thời trang may đo cao cấp, cũng như các bộ vest may sẵn đẹp mắt, tinh tế, mang đến các bộ cánh sang trọng chất lượng và vừa vặn nhất với cơ thể mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 369 Lê Văn Sỹ, P 12, Quận 3 - TP. HCM
  • 12A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình , TP. HCM
  • 76 Đường 109, Phường Phước Long A ,Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0868 588 956
Email: milandosg87@gmail.com
Website: https://milando.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/milando.sg/

Milando
Milando
Milando
Milando

Top 5 Cửa hàng bán vest nam đẹp và uy tín nhất tại TP HCM

  1. top 1 Vest nam Cao Minh
  2. top 2 Venesto
  3. top 3 Adam store
  4. top 4 Milando
  5. top 5 Remmy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy