Milan thời thượng

Sách Milan thời thượng là một tác phẩm văn hóa hấp dẫn, dẫn độc giả khám phá sâu hơn vào lịch sử và văn hóa của AC Milan - một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Tác giả đã tập trung phân tích chi tiết và sâu sắc về hành trình chinh phục và thành công của AC Milan qua từng giai đoạn khác nhau.

Với những người yêu thương nước Ý, đặc biệt là thủ đô thời trang Milan, cuốn sách này là một hướng dẫn du lịch trực tiếp đến với vẻ đẹp, phong cách thời trang và văn hóa đặc trưng của thành phố. Cho dù bạn là người hâm mộ của thể loại du ký hay đơn giản là mê đẹp của thành phố Milan, cuốn sách này sẽ là nguồn thông tin phong phú và thú vị.

Sáng tác bởi hai biên tập viên kỳ cựu từ các tạp chí phụ nữ hàng đầu tại Ý như G và VanityF, cuốn sách này không chỉ là sự hòa quyện của nghiệp vụ, mà còn là sự kết hợp của vô số kinh nghiệm về làm đẹp, thời trang, và những địa điểm uy tín mà cư dân Milan thường xuyên thăm. Ngoài ra, không thể bỏ qua khám phá văn hóa của đất nước này, từ ẩm thực đến lối sống của phụ nữ Milan, tất cả đều được tận hưởng và chia sẻ một cách tận tâm trong cuốn sách này.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Milan-Thời-Thượng-BẢN-QUYỀN-i.33639525.18055648398?

Milan thời thượng
Milan thời thượng
Milan thời thượng
Milan thời thượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy